คัดลอก URL แล้ว
นายกฯราชบุรี ติดโควิด เชื้อลงปอด แม้ฉีดวัคซีนแล้ว 3 เข็ม พบภรรยา – ลูกอีก 2 คน ติดด้วย

นายกฯราชบุรี ติดโควิด เชื้อลงปอด แม้ฉีดวัคซีนแล้ว 3 เข็ม พบภรรยา – ลูกอีก 2 คน ติดด้วย

ชาวราชบุรีต่างตกใจไปตามๆกัน เมื่อนายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองราชบุรี ติดโควิด -19 พร้อมโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “ศักดิ์ชัย พิศาลผล ไก่กังวาล” โดยระบุว่า

“ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ไก่และครอบครัว…ตอนนี้ครอบครัวไก่ทั้ง 4 คน กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล #แต่กำลังใจดีมากเลยครับทุกคน ขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงเป็นใยและให้กำลังใจครอบครัวของไก่มาโดยตลอด…ครับ”

หลังจากนั้นชาวโซเชียลต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนายกไก่ พร้อมขอให้นายกไก่หายป่วยเร็วๆ ซึ่งทางนายกฯ ไก่เอง ยังไม่ทราบว่าตนเองติดเชื้อมาจากที่ไหน จุดใด ไม่ทราบสถานที่ในการรับเชื้อ เนื่องจากได้ลงปฏิบัติหน้าที่ตรวจราชการในพื้นที่เขตเทศบาลทุกวัน และลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด-19 โดยตนเองเริ่มมีอาการเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา จนกระทั่งตรวจพบเชื้อในวันที่ 16 กันยายน 2564 และฉีดวัคซีนแล้ว 3 เข็ม โดยเข็มที่ 1 และ เข็มที่ 2 ได้รับการฉีดเป็นวัคซีนซิโนแวค ในส่วนเข็มที่ 3 เป็นวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

พร้อมยืนยันว่า ระหว่างลงพื้นที่พบปะประชาชน ได้มีการสวมหน้ากากอนามัยถึง 2 ชั้นทุกครั้งที่ออกไป แต่สุดท้ายก็ยังติดเชื้อ และเชื้อได้ลงปอด ส่วนทางด้านภรรยาและลูก เชื้อไม่ลงปอด ขณะนี้ยังรักษาตัวไปตามอาการ

ล่าสุด มีการประกาศปิดสำนักงานเทศบาลเมืองราชบุรี เป็นเวลา 3 วัน เพื่อทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ตั้งแต่วันที่ 17-19 กันยายน 2564


ข่าวที่เกี่ยวข้อง