คัดลอก URL แล้ว
มาดู 6 คู่ปรับ ที่จัดการพี่ฮัลค์จนสะบักสะบอมมาแล้ว

มาดู 6 คู่ปรับ ที่จัดการพี่ฮัลค์จนสะบักสะบอมมาแล้ว

พูดถึงมนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง พี่ฮัลค์ของเราแล้วล่ะก็ คุณอาจจะนึกถึงร่างอันใหญ่โตมโหฬารและพลังกำลังอันมหาศาลของเขาอย่างแน่นอน ซึ่งด้วยคุณสมบัติของเขานั้น จึงทำให้ฮีโร่หรือผู้ร้ายคนอื่นๆ ยากจะต่อกร แต่แฟนๆ บรูซ แบนเนอร์รู้หรือไม่ว่า ตัวเขาเองก็เคยถูกเล่นงานจนแทบเอาชีวิตไม่รอดมาเช่นกัน แล้วใครบ้างที่จะมีความสามารถจนทำให้พี่ยักษ์ตัวเขียวของเราต้องยอมสยบ สลบคา….สนาม วันนี้ โมโน 29 ขนมาให้ดูกัน

1 ป๋าโทนี่ สตาร์ก หรือไอรอน แมน

 

iron_man_vs_hulk_color_by_dmonkey1000-d5szuzz

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แม้เราจะเห็นว่าหลายๆ ครั้ง เป็นพี่ฮัลค์ต่างหากที่เล่นไอรอน แมนจนแทบแย่ แต่มนุษย์เกราะเหล็กจอมพลังขวัญใจแม่ยกของเรานี่แหละ เคยชกฮัลค์สลบมาแล้ว ด้วยหมัดเพียงหมัดเดียวเท่านั้น

2 ซิลเวอร์ เซิร์ฟเวอร์

 

Hero-Envy-Silver-Surfer-vs-Hulk 002

 

หากจะมีใครในมาเวลที่สามารถต่อกรกับพ่อตัวเขียวได้อย่างสูสี รับรองได้ว่าคุณจะได้ยินชื่อของเขาโผล่มาอย่างแน่นอน ซิลเวอร์ เซิร์ฟเวอร์เคยเล่นงานฮัลค์จนสะบักสะบอมหลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นด้วยเซิร์ฟบอร์ดสีเงินอันงามของเขา หรือด้วยรังสีคอสมิค ซึ่งสร้างความรำคาญใจให้พี่เบิ้มของเราไม่น้อยเลยทีเดียว

3 หนุ่มโลแกน หรือวูล์ฟเวอร์ลีน

 

hulk.vs.wolverine.2009.m720p.bluray.x264skranrap015685143256

 

ว่ากันว่าการต่อสู่ระหว่างโลแกนกับวูล์ฟเวอร์ลีนนั้น เป็นการต่อสู้ที่แฟนๆ จดจำมากที่สุดครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ พวกเขาเจอกันหลายครั้ง และดูเหมือนว่าจะกินกันไม่ลง แต่มีครั้งหนึ่ง วูลฟ์เวอรีนได้ทำให้พี่ฮัลค์ของเราถึงกับสลบเหมือด แบบฟลุ๊คๆ ด้วยซ้ำไป

4 เทพเจ้าสายฟ้า ธอร์

 

2

 

คู่นี้เคยสู้กันในหลายต่อหลายครั้ง และดูเหมือนว่า จะไม่มีใครยอมใครเลย แล้วการต่อสู้ก็มักจะจบลงด้วยการที่ทั้งสองฝ่ายยืนหอบใส่หน้าของอีกฝ่ายเสมอๆ มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่ธอร์ใช้พลังสายฟ้าอันมหาศาล พุ่งมันเข้าใส่ศีรษะของฮัลค์เข้าอย่างจัง เล่นเอาพี่เบิ้มของเราสลบไปเลยล่ะ

5 บุรุษเหล็ก ซุปเปอร์แมน

 

3

 

พวกเขาเจอกันค่อนข้างบ่อยใน DC vs Marvel crossover แล้วซุปเปอร์แมนก็ได้ถูกโหวตจากแฟนๆ ว่าอยากเห็นเขาเป็นผู้ชนะ ในการต่อสู้ครั้งนั้น พวกเขาชกกันไปชกกันมาอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่พี่ซุปของเราจะปล่อยหมัดเด็ดสุดท้าย แล้วก็ บึ้ม.. กลายเป็น ฮัลค์ครัชไปเลย

6 แฟนแทสติค โฟร์

 

5

 

เรียกว่าแอบ (ขี้) โกงก็ได้ เพราะครั้งนี้ ต้องใช้ทีมนี้ทั้งทีมถึงจะหยุดพี่เบิ้มของเราได้อยู่หมัด โดยขั้นแรกก็ทำให้ฮัลค์ตาบอดโดย Human Touch จากนั้นก็หยุดการเคลื่อนไหวโดย Mr Fantastic ส่วน Invisible woman ก็รับหน้าที่ปล่อยพลังใส่ศีรษะของเขา และสุดท้ายปิดฉากการต่อสู้ด้วยหมัดตรงของ The Thing พี่ฮัลค์ของเราก็เรียบร้อยไปตามระเบียบ

 

maxresdefault

 

วันนี้เอามาให้ชมแค่นี้ก่อน หากอยากชมแบบภาพเคลื่อนไหว พลาดไม่ได้เลยเมื่อทาง MONO 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรี่ส์ดังมากที่สุดของเรามีมาให้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 19.20 น. กับ “The Incredible Hulk มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง” ภาพยนตร์ปี 2008 ที่ได้ Edward Norton มารับบทยักษ์เขียวจอมเหวี่ยงคู่กับ Liv Tyler ลูกสาวสุดที่รักของ Steven Tyler นักร้องนำปากกว้างแห่งวง Aerosmith และคู่ปรับของเขาที่เราเพิ่งจะกล่าวถึงไป นั่นคือ “Thor: The Dark World ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ” วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 18.20 น. นำแสดงโดย Chris Hemsworth, Natalie Portman, Tom Hiddleston, Anthony Hopkins, Tadanobu Asano และ Jaimie Alexander จากซีรีส์ Blindspot ต่อด้วย “Fantastic 4: Rise of the Silver Surfer สี่พลังคนกายสิทธิ์: กำเนิดซิลเวอร์ เซิรฟเฟอร์” วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม เวลา 18.00 น.

 


Movie & Series Talk