คัดลอก URL แล้ว
5 ไฮไลต์สุดระห่ำที่ทำให้คุณห้ามพลาด Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

5 ไฮไลต์สุดระห่ำที่ทำให้คุณห้ามพลาด Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

ขึ้นรถไฟขบวนนี้ ถ้าไม่แกร่งจริง ไม่มีชีวิตลงป้ายหน้า.. เตรียมยกขบวนโคตรนักฆ่า กับภารกิจล่าบนรถไฟหัวกระสุน ในภาพยนตร์แอ็กชันสุดเดือด จากผู้กำกับ John Wick , Deadpool 2 และ Fast & Furious : Hobbs & Shaw พบกับ แบรด พิตต์ ใน “Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่าครั้งแรกบนฟรีทีวี วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 18:00 น. ทาง MONO29

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อสุดยอดมือสังหารของโลกมารวมตัวกันบนรถไฟหัวกระสุนในโตเกียว หลังพวกเขาได้รับภารกิจชิงกระเป๋าปริศนา นำมาสู่สังเวียนการต่อสู้ท้าความเร็วสุดโกลาหล

นี่คือพล็อตของนิยายภาษาญี่ปุ่น Maria Beetle ของ โคตาโระ อิซากา ที่สนุกจนถึงแท่นขายดีระดับ Best Seller และกวาดคำชมมากมาย และถูกนำมาแปลเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในชื่อ “Bullet Train” จากกระแสความฮ็อตของหนังสือทำให้ โซนี่ พิคเจอร์ ตัดสินใจ คว้าสิทธิ์นิยายเล่มนี้มาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ และมอบหน้าที่คุมโปรเจกต์ให้กับ “เดวิด ลีตช์” อดีตสตันต์แมนที่กลายมาเป็นผู้กำกับหนังแอ็กชันตัวพ่อ โดดเด่นจากผลงานอย่าง John Wick, Atomic Blonde Deadpool 2 และ Fast & Furious : Hobbs & Shaw และกำลังจะได้กำกับ Jurassic World ภาคใหม่ มาทำหน้าที่คุมโปรเจกต์ หนังแอ็กชันสุดระห่ำเรื่องนี้

ซึ่ง Bullet Train ก็ได้ตีตั๋วขนทัพนักแสดงชุดใหญ่ นำทีมโดยพระเอกตัวพ่ออย่าง แบรด พิตต์ ในบท เลดี้บั๊ก นักฆ่าสุดซวย ที่ต้องมารับภารกิจนี้อย่างไม่เต็มใจ แต่สำหรับ แบรด พิตต์ แล้วเขาเผยว่าตัวเองจอยสุดๆกับหนังเรื่องนี้ ถึงขั้นของทุ่มแสดงคิวบู๊ในหนังเอง มากถึง 95% เพราะความสนิทและไว้ใจผู้กำกับ เดวิด ลีตช์ ซึ่งเคยเป็นนักแสดงฉากเสี่ยงตายแทน แบรด มาแล้วใน หนังอย่าง Fight Club, Troy และ Mr.& Mrs. Smith

โดยนอกจาก พิตต์แล้ว Bullet Train คือโปรเจกต์ ที่ขนทัพนักแสดงสุดแพรวพราวจากทุกมุมโลก กับบทนักฆ่าหลากคาแรกเตอร์ ทั้ง โจอี้คิง จาก White House Down , แอร่อน เทย์เลอร์ จอห์นสัน จาก Avengers : Age of Ultron , ไบรอัน ไทรีเฮนรี่ จาก Godzilla vs Kong , ซาซี่ บีตซ์ จาก Deadpool 2 เสริมทัพด้วยนักแสดงเอเชียที่แฟนหนังชื่นชอบ ทั้ง ฮิโรยูกิทานาดะ จาก The Last Samurai และ แอนดรูว์ โคจิ จาก Snake Eyes

และเดือดยิ่งกว่าเมื่อนักแสดงตัวแม่อย่าง แซนดร้า บูลล็อก ก็ขอโผล่มารับเชิญในบทบอสของเลดี้บั๊กอีกด้วย แถมหนังยังมีนักแสดงแถวหน้ามาระดับเชิญอีกเพียบ ซึ่งขออุบเอาไว้ให้ทุกคนไปเซอร์ไพรสเองตอนดูหนังเต็มๆ โดย Bullet Train ก็กลายเป็นหนังแอ็กชันที่ถล่มรายได้ในทุกประเทศ ด้วยการเปิดตัวอันดับ 1 Box Office อเมริกาในสัปดาห์แรกของการฉาย พร้อมกับกวาดรายได้จากทั่วโลกไปมากกว่า 200 ล้านเหรียญฯ

เตรียมบู๊ระห่ำซัดเดือด บนรถไฟขบวนมหาประลัย Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า ครั้งแรกบนฟรีทีวี วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 18:00 น. ทาง MONO29


Movie & Series Talk