คัดลอก URL แล้ว
4 เรื่องน่ารู้ก่อนไปมันส์กับ “Die in a Gunfight เพื่อรักนี้ พี่สู้ตาย”

4 เรื่องน่ารู้ก่อนไปมันส์กับ “Die in a Gunfight เพื่อรักนี้ พี่สู้ตาย”

จากตระกูลคู่อาฆาต สู่รุ่นทายาทที่ดันเป็นคู่รัก เตรียมวัดใจกลางดงกระสุน ในหนังแอ็กชันคลั่งรักเคล้าควันปืน จากผู้เขียนบท Ant-Man and the Wasp อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ และ ดิเอโก้โบเนต้า Die In a Gunfight เพื่อรักนี้พี่สู้ตาย ครั้งแรกบนฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 6 มกราคม เวลา 18:00 น. ทาง MONO29

เป็นเวลามากกว่า 400 ปีแล้ว ที่ตำนานโศกนาฏกรรมความรักของ Romeo and Juliet ถูกประพันธ์ขึ้นโดย วิลเลียม เชคสเปียร์ และถูกหยิบนำมาแสดงเป็นละครเวที ละครเพลงและภาพยนตร์ มากมายหลายร้อยเวอร์ชั่น และถูกนำมาดัดแปลง ตีความใหม่อยู่ตลอดเวลา และนี่คือเวอร์ชั่นใหม่ของ โรมิโอ แอนด์ จูเลียต ในแบบที่โลกไม่เคยสัมผัสมาก่อน เมื่อเรื่องราวความรักต้องห้าม เกิดขึ้นท่ามกลางดงกระสุนและควันปืน

Die In a Gunfight คือโปรเจกต์หนังแอ็กชันโรแมนติกสุดคลั่ง จากสตูดิโอไลอ้อนส์เกต ผู้สร้างแฟรนไชส์หนังแอ็กชันสุดพีกอย่าง John Wick หนังรักสุดอลังการอย่าง Twilight และหนังเอพิกสุดหึกเหิมอย่าง The Hunger Games

หนังเล่าถึงมหากาพย์ความแค้นของตระกูลกิ๊บบ้อน และ แรทคาร์ท ที่ไม่เผาผีกันมานานหลายชั่วอายุคน แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อทายาทสองสายเลือด เกิดสานสัมพันธ์รักขึ้น มันจึงกลายเป็นสงครามระหว่างสองตระกูลใหญ่ และการหนีตายของคู่หนุ่มสาวที่ต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่

Die In A Gunfight คือ โรมิโอ แอนด์ จูเลียต ในฉบับกระสุนปลิวว่อน ซึ่งในปี 2010 สิบปีก่อนหนังจะถูกสร้าง บทภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รับการโหวตว่าเป็นหนึ่งในบทหนังที่ถูกจับตามองที่สุด ซึ่งถูกเขียนโดย แอนดรูว์ บาร์เรอร์ และ แกเบรียล เฟอร์รารี คนผู้เขียนบทจากหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Ant-Man and the Wasp (วอสป์)

โดยคาแรคเตอร์ โรมิโอ และ จูเลียต ในฉบับนี้ ถูกดัดแปลงกลายเป็น เบน และ แมรี่ เริ่มจากบทแมรี่ ที่ได้ อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ นักแสดงสาวขวัญใจหนุ่มๆทั่วโลกจาก Baywatch และ San Andreas มาแสดง ส่วนบทเบนนั้น ตกเป็นของ ดีเอโก้ โบเนต้า จาก Terminator : Dark Fate และ Monster Hunter พร้อมขนทัพนักแสดงสมทบล้นจอ ทั้ง จัสติน แชดวิน Dragonball : Evolution, ทราวิส ฟิมเมล จากซีรีส์ Vikings และ บิลลี่ ครูดัพ จาก Watchmen ที่ทำหน้าที่เป็นคนเล่ามหากาพย์ความรักครั้งนี้

เมื่อตำนานความรัก ถูกสานต่อในรูปแบบใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน ผสมผสานหลากรสชาติ ทั้งแอ็กชัน อาชญากรรม โรแมนติก ทริลเลอร์ เตรียมวัดใจกลางดงกระสุนใน Die In a Gunfight เพื่อรักนี้ พี่สู้ตาย เปิดศักราชใหม่ ครั้งแรกบนฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 6 มกราคม เวลา 18:00 น. ทาง MONO29


Movie & Series Talk