คัดลอก URL แล้ว
5 ปรากฏการณ์ ที่ทำให้คุณไม่ควรพลาดภาพยนตร์มหึมาแอ็กชันเรื่อง Top Gun: Maverick ท็อปกัน: มาเวอริค

5 ปรากฏการณ์ ที่ทำให้คุณไม่ควรพลาดภาพยนตร์มหึมาแอ็กชันเรื่อง Top Gun: Maverick ท็อปกัน: มาเวอริค

เตรียมทะยานสู่ฟ้า กับที่สุดแห่งภารกิจซิ่งกลางเวหา พบที่สุดของซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด – ทอม ครูซ – กับปฏิบัติการเหนือเมฆครั้งใหม่ ของทีมตัวท็อปแห่งกองทัพอากาศ ในภาพยนตร์แอ็กชั่นบล็อกบัสเตอร์แห่งทศวรรษ จากผู้สร้าง Bad Boys และ Pirates of the Caribbean ถล่มรายได้ทั่วโลกกว่า 50,000 ล้านบาท TOP GUN : MAVERICK ภาพยนตร์โปรแกรมยักษ์แห่งปีครั้งแรกบนฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 6 เมษายน เวลา 18:00 น. ที่เดียวทางช่อง MONO29 และนี่คือ 5 ปรากฏการณ์ ที่ทำให้คุณไม่ควรพลาด ภาพยนตร์มหึมาแอ็กชันเรื่องนี้

1. นี่คือภาคต่อของ TOP GUN ภาพยนตร์แอ็กชั่นระดับตำนานจากยุค 80s ที่นอกจากจะทำเงินถล่มทลายแล้ว ยังส่งให้ทอม ครูซ ขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์แห่งยุค และสร้างปรากฏการณ์รอบด้าน ทั้งเพลงประกอบที่ฮิตติดอันดับ 1 ทั่วโลก แฟชั่นที่วัยรุ่นแต่งตัวตามพระเอก และหนังกลายเป็นต้นแบบหนังเครื่องบินรบในเวลาต่อมา

2. นี่คือหนังภาคต่อ ที่ทุบสถิติสร้างปรากฏการณ์ยิ่งกว่าภาคแรก เมื่อ TOP GUN : MAVERICK เอาชนะความยิ่งใหญ่ในภาคแรกได้แทบทุกด้าน ถล่มรายได้ทั่วโลกกว่า 1,500 ล้านเหรียญฯ ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลของ ทอม ครูซ และติด TOP 5 หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลในอเมริกา กอบกู้ฮอลลีวูดจากความซบเซาเพราะโควิด-19 เมื่อสองปีก่อนได้สำเร็จ

3. นี่คือหนังที่แท็กทีมนักแสดง ทั้งเลือดเก่าและเลือดใหม่ได้อย่างลงตัว นำโดย ทอม ครูซ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของฮอลลีวูด กลับมารับบท มาเวอริกอีกครั้ง ร่วมด้วย ไมล์ เทลเลอร์, เกล็น พาวเวล และ โมนิก้า บาร์บาโร่ ในบทเลือดใหม่กองทัพอากาศ นักบินตัวท็อปที่เดือดไม่แพ้กัน

4. นี่คือผลงานของ เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ โปรดิวเซอร์ตัวพ่อหนังแอ็กชัน จาก Top Gun ภาคแรกเมื่อ 36 ปีก่อน เขากลับมาคุมงานสร้างอีกครั้ง การันตีฝีมือด้วยหนังบู๊ระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง Armageddon, The Rock, Bad Boys, Con Air และ Pirates of the Caribbean ทุกภาค

5. นี่คือหนังแอ็กชันที่กวาดคำชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์ ด้วยคะแนนบวกสูงถึง 96% จากเว็บไซด์ Rotten Tomatoes พร้อมประกาศศักดา เข้าชิงรางวัลออสการ์ มากถึง 6 สาขา รวมถึงรางวัลใหญ่สุด อย่างภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอีกด้วย

เตรียมทะยานสู่ฟ้า กับที่สุดแห่งภารกิจซิ่งกลางเวหา TOP GUN : MAVERICK โปรแกรมยักษ์แห่งปีครั้งแรกบนฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 6 เมษายน เวลา 18:00 น. ที่เดียวทางช่อง MONO29


Movie & Series Talk