คัดลอก URL แล้ว
แนะนำ 4 หนุ่มหล่อแห่งยุคต้าถังจากซีรีส์จีนเรื่อง Miss Truth นิติเวชสาวยอดนักสืบ

แนะนำ 4 หนุ่มหล่อแห่งยุคต้าถังจากซีรีส์จีนเรื่อง Miss Truth นิติเวชสาวยอดนักสืบ

เป็นซีรีส์ที่แวดล้อมไปด้วยหนุ่มๆ หน้าตาดีให้ผู้ชมได้รับชมกันจนเลืกไม่ถูก! Miss Truth นิติเวชสาวยอดนักสืบ เล่าเรื่องราวของสาวน้อยนักนิติเวชผู้มีความสามารถในการพิสูจน์ซากศพ นางต้องสืบคดีต่างๆ ไปพร้อมกับการตามหาเบาะแสการตายของท่านแม่ ในระหว่างนั้นนางก็ได้พบพานกับหนุ่มมากหน้าหลายตาที่แวะเวียนเข้ามาไม่รู้จบ! จะมีหนุ่มๆ คนไหนบ้างเรามาตามไปดูกันเลยดีกว่า!

เซียวซ่ง

ซื่อหลางแห่งกรมอาญา ท่าทางหยิ่งทรนงองอาจ มีรูปโฉมสง่างามโดดเด่นเป็นหนึ่งในหมู่ผู้คน มาดสูงส่งซื่อสัตย์กับหน้าที่การงาน แต่ฉลาดหลักแหลมและเจ้าเล่ห์เพทุบาย ชอบแกล้งหร่านเหยียนโดยเรียกนางว่าจิ้งจอก แต่ก็ต้องการให้หร่านเหยียนมาเป็นนักชันสูตรส่วนตัว รับบทโดย หลี่เฉิงปิน

ซูฟู

ชายหนุ่มนักฆ่าหน้าหยก นิสัยเย็นชาและโหดร้าย มีความสามารถเก่งกาจ เข้าหาหร่านเหยียนด้วยสาเหตุบางอย่าง แต่ภายหลังกลับเริ่มตกหลุมรักนางขึ้นมา รับบทโดย เผยจื่อเทียน

ซางเฉิน

บัณฑิตหนุ่มผู้ใสซื่อ นิสัยไร้เดียงสา เป็นอัจฉริยะผู้สอบจอหงวนผ่านถึง 3 ครั้ง แต่หลบหนีทุกครั้งเพราะไม่อยากเป็นขุนนาง ตกหลุมรักสาวน้อยหร่านเหยียนตั้งแต่แรกพบ และได้มีส่วนร่วมช่วยเซียวซ่งและหร่านเหยียนสืบคดี รับบทโดย หลันป๋อ

ไป๋อี้

องครักษ์หนุ่มคู่ใจเซียวซ่ง ซื่อสัตย์และรักเจ้านายมาก คอยอยู่ข้างกายและรับฟังคำสั่งของใต้เท้าเซียวซ่งเสมอ รับบทโดย หวังอี้เจ๋อ 

เรื่องย่อ Miss Truth นิติเวชสาวยอดนักสืบ : หร่านเหยียน (โจวเจี๋ยฉง) สาวน้อยวัยสิบแปดที่เติบโตมาโดยมุ่งหวังว่าจะสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของท่านแม่ นางตัดสินใจร่ำเรียนวิชาเกี่ยวกับนิติเวชและการผ่าพิสูจน์ศพ พร้อมไปกับการช่วยสืบคดีคลายคดีต่างๆ จนวันหนึ่งหร่านเหยียนก็ได้บังเอิญพบกับ เซียวซ่ง (หลี่เฉิงปิน) และซูฝู (เผยจื่อเทียน) เรื่องรักสามเส้าสุดชุลมุนของสาวนิติเวชหญิงแห่งต้าถังจึงเกิดขึ้น

นิติเวชสาวยอดนักสืบ | Miss Truth
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 น. ทางช่อง MONO29


ดูที่ไหนก็ได้ที่ MONOMAX https://bit.ly/3HYTCEM


Movie & Series Talk