คัดลอก URL แล้ว
เปิดพฤติกรรม อดีตสามี “แอมไซยาไนด์”

เปิดพฤติกรรม อดีตสามี “แอมไซยาไนด์”


คดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนของ “แอม ไซยาไนด์” ผู้ต้องหา ที่เชื่อมโยงเกี่ยวพันผู้เสียชีวิตหลายคดี เมื่อวานนี้ตำรวจเรียก อดีตสามี “แอม” มาสอบในรอบ 2 เพื่อหาความชัดเจนทางคดี หลังพบเส้นทางการเงิน การให้ความช่วยเหลือบางอย่าง แต่ยังปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นกับแอมในคดีฆาตกรรม 

สำหรับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ รองผู้กำกับอ๊อฟ อดีตสามีแอม ตำรวจพบว่ามีการหย่าร้างทางนิตินัย แต่ทั้งสองยังคงใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ซึ่งพันตำรวจโทวิฑูรย์ชี้แจงว่า แอมยังมาอยู่บ้านเดียวกันเพราะมาดูแลลูก  ส่วนเส้นทางการเงินที่พบนั้นเพราะให้เงินแอมใช้จ่าย และปล่อยกู้  ส่วนที่ไปมีสามีใหม่ คือแด้ จุดประสงค์แอมคือต้องการทรัพย์สินเนื่องจากแอมทราบมาว่าแด้มีทรัพย์สินจำนวนมาก

ด้านพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า แอมไม่เคยให้คำตอบเรื่องหย่า แต่สามีที่เป็นรองผู้กำกับฯ ตอบว่าเหตุผลที่หย่ากับแอมเพราะแอมทำผิดหลายอย่าง ตนที่รับราชการเป็นตำรวจกลัวว่าจะโดนความผิดและเดือดร้อนไปด้วย จนถึงขณะนี้อดีตสามีของแอมยังไม่มีการรับสารภาพว่าร่วมก่อเหตุฆาตกรรมกับแอม จากนี้ในส่วนของคนรอบข้างผู้ต้องหาทั้งสองคน ตำรวจจะยังมีการติดตามตัวมาสอบปากคำในฐานะพยานเพิ่มเติมอีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แจ้ง 2 ข้อหา “พ.ต.ท.” อดีตสามีแอม

สำหรับพันตำรวจโทวิฑูรย์ พนักงานสอบสวนยื่นศาล ขออนุมัติหมายจับ ใน 2 ข้อหาหลัก คือร่วมกันรับของโจร และร่วมกันปลอมเอกสารราชการและใช้เอกสารราชการปลอม จากมูลเหตุที่ตำรวจพบว่า พันตำรวจโทวิฑูรย์ เดินทางไปรับ แอม และขับรถเชฟโรเลต แคปติวา สีขาว ของนายแด้ จากจังหวัดอุดรธานี กลับมาที่กรุงเทพ หลังจากนายแด้เสียชีวิต และได้ร่วมกันนำรถเชฟโรเลต คันดังกล่าว ของนายแด้ ไปจำนำในพื้นที่จังหวัดนครปฐม

ส่วนข้อหาร่วมกันใช้เอกสารราชการปลอม ตำรวจพบว่า พันตำรวจโทวิฑูรย์ ได้ร่วมกับแอม ใช้เอกสารราชการปลอม ไปร่วมก่อเหตุ 1 ถึง 3 เหตุการณ์ ที่เกี่ยวข้องกับคดีของแอมก่อนหน้านี้ ด้านพลตำรวจเอกดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า หลังศาลอนุมัติหมายจับ พันตำรวจโทวิฑูรย์ ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ระหว่างถูกสอบสวนดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง