คัดลอก URL แล้ว
คดี “แอม ไซยาไนด์” จ่อเรียกสอบซ้ำอดีตสามี

คดี “แอม ไซยาไนด์” จ่อเรียกสอบซ้ำอดีตสามี

ตำรวจชุดคลี่คลายคดี “แอม ไซยาไนด์” เตรียมเรียก รองผู้กำกับอดีตสามีแอมสอบซ้ำ พร้อมระบุไม่มีข้อมูลสั่งยาจากต่างประเทศ พร้อมแจงสอบครอบครัว “หนิม” เหยื่อล่าสุด ปมแอมโอนเงิน 6 แสนบาท

พลตำรวจตรีนำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรม กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะหัวหน้ารวบรวมสำนวนคดี เผยว่า การสอบปากคำ พันตำรวจโทวิฑูรย์ รองผู้กำกับการสอบสวน อดีตสามีแอมเมื่อวานนี้ เป็นสิทธิที่เขาจะให้การอย่างไรก็ได้ เพราะต้องสืบสวนอีกครั้ง รวมทั้งตรวจสอบเส้นทางการเงิน โทรศัพท์ของทั้งสองคนว่ามีความสัมพันธ์เชื่อมโยงไปถึงบุคคลใดบ้าง และจะเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง

ส่วนกรณีที่เรียกครอบครัวของ นางสาวสาวิตรี บุตรศรีรักษ์ หรือหนิม หนึ่งในผู้เสียชีวิตที่พบรายล่าสุด มาสอบปากคำ เนื่องจากพบเส้นทางการเงินที่แอมโอนไปให้ 6 แสนบาท เบื้องต้น มีข้อมูลว่ามีการโอนเงินให้หลักแสนบาท จากการสืบสวนพบว่า แอมมีหลายบัญชีในการเบิกจ่ายเงิน จึงต้องไปตรวจสอบว่าเชื่อมโยงกับใครหรือไม่ /ส่วนรถเก๋งสีดำของแอม พบ “ไซยาไนด์” ต้องตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง ส่วนกระแสข่าวที่พบกล่องพัสดุที่สั่งซื้อยาจากต่างประเทศ ยังไม่พบข้อมูล

ด้านพันตำรวจเอกเอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม เผยว่า กรณีผู้เสียชีวิตและเผาศพไปแล้ว ยืนยันว่า หาหลักฐานความผิดอื่นๆ ที่เชื่อมโยงเอาผิดแอมได้ ซึ่งพยานหลักฐานไม่ได้มีเรื่องสารพิษอย่างเดียว และขณะนี้มีแนวทางการรวบรวมพยานหลักฐานที่บ่งชี้ว่าผู้เสียชีวิตนั้นเสียชีวิตจากสารพิษจริง แต่ไม่ขอระบุรายละเอียด

ในวันพรุ่งนี้ตำรวจได้เชิญตัว นายรพี ชำนาญเรือ ผู้ประสานงานเหยื่อในคดีไซยาไนด์ มาให้ข้อมูลของเหยื่อที่เสียชีวิต ที่กองบังคับการปราบปราม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง