คัดลอก URL แล้ว
ผลบอล ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงอันดับ 3 ระหว่าง โครเอเชีย พบ โมร็อกโก

ผลบอล ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงอันดับ 3 ระหว่าง โครเอเชีย พบ โมร็อกโก

KEY :

สู้กันสนุก! โครเอเชีย เบียด โมร็อกโก คว้าอันดับสาม ฟุตบอลโลก 2022

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงอันดับที่ 3 ระหว่าง โครเอเชีย พบ โมร็อกโก ทำการแข่งขันเวลา 22.00 น. เกมนี้มีการปรับทัพผู้เล่นพอสมควรสำหรับทางฝั่งโครเอเชีย ส่วนทางโมร็อกโก ก็ส่งผู้เล่นที่สมบูรณ์ลงบู้ในเกมนี้ และน่าจะเป็นที่ค่อนข้างเปิดพอสมควรสำหรับทั้งสองทีม 

🏃ครึ่งแรก

⚽️Goal! นาที 7 หลังจากทำเกมรุกอยู่พักใหญ่ ก็เป็นทางฝั่งโครเอเชีย อิวาน เปลิซิซ โหม่งกลับหลังเข้ากลางมาให้ ยอสโก กวาดิโอล  พุ่งโหม่งเข้าไป โครเอเชีย นำ โมร็อกดก 1 – 0 

⚽️Goal! นาที 9 โมร็อกโก ได้ประตูตีเสมอจากจังหวะการสกัดบอลไม่ขาดของทางโครเอเชีย ไปเข้าทาง อัสรอฟ ดารี โหม่งสวนตัวลิวาโควิช เข้าไป โครเอเชีย เสมอ โมร็อกโก 1 – 1 

⚽️ผ่าน 17 นาที ยังคงเป็นทางฝั่งโครเอเชีย ที่ตัดบอลของโมร็อกโกได้ และทำเกมรุกสวนกลับเร็วไปถึงบริเวณกรอบเขตโทษและก็มีโอกาสส่องลุ้นทำประตู แต่ก็ยังไม่ผ่านยัสติน โบโน่ นายทวารโมร็อกโก

⚽️นาที 23 โครเอเชีย ได้ลุ้นอีกจังหวะจากลูก้า โมดริช ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษแล้วล็อกเข้าซ้ายได้ยิงบอลผ่านไปถึงโบโน่ปัดออกไปได้หวุดหวิด 

⚽️นาที 29 เป็นทางโมร็อกโกได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ฮาคิมีลากเดี่ยวไปทางด้านขวา แล้วเปิดเข้าในแต่บอลย้อนหลังเพื่อนไปอย่างน่าเสียดาย

⚽️นาที 38 โมร็อกโก ได้บุกต่อเนื่องบ้างจนได้เตะมุมเข้ามาและก็เป็นทาง เอ็นเนสซิรี ได้โหม่งเฉือนๆมาหน้าประตู แต่ไม่มีผู้เล่นของโมร็อกโกเข้าถึง

⚽️Goal! นาที 42 โครเอเชียขึ้นนำได้สำเร็จอีกครั้ง จากจังหวะรุกขึ้นมา มิสลาฟ ออซิซ ได้ปั่นด้วยขวาทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ บอลพุ่งชนเสาไกลเข้าไป โครเอเชีย ขึ้นนำ โมร็อกโก 2 – 1และก็จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

🏃ครึ่งหลัง

⚽️นาที 47 ก็ยังเป็นทางโครเอเชีย ที่ทำเกมบุกเข้าใส่โมร็อกโก โดย มิสลาฟ ออร์ซิซ ได้ยิงแต่บอลไปแฉลบผู้เล่นโมร็อกโก บอลพุ่งไปเข้าข้างตาข่าย 

⚽️70 นาทีผ่าน ยังคงชิงจังหวะแย่งบอลกันอยู่บริเวณกลางสนามกันสะเยอะ โดยทางฝั่งโครเอเชีย เพลาเกมรุกลง รอให้โมร็อกโกบุกเข้ามา และรอชิงตัดบอลแล้วรุกสวนเร็วแทน แต่ก็ยังทำประตูเพิ่มไม่ได้

⚽️นาที 75 โมร็อกโก พลาดการได้ประตูอย่างเหลือเชื่อ จากจังหวะที่บอลปริ้นมาเข้าทางเอ็นเนสเซรีแล้วได้ยิงเหน่งๆ แต่ลิวาโควิช ก็ยังผวาเซฟออกไปได้ 

⚽️นาที 87 มัตเตโอ โควาซิซ ของโครเอเชีย ลากหลบกองหลังโมร็อกโกไปได้ แต่ยิงไม่ตรงกรอบ โครเอเชีย พลาดได้ประตูที่สามไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือทดเวลาบาดเจ็บ 6 นาที แต่ก็ยังทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ โครเอเชีย เอาชนะ โมร็อกโก ไปได้ 2 – 1 คว้าอันดับสาม ฟุตบอลโลก 2022 ไว้ได้ และถึงแม้โมร็อกโกจะได้เพียงอันดับที่สี่ แต่ก็สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมจากทวีปแอฟริกาที่สามารถทะลุเข้ามาถึงรอบนี้ได้สำเร็จ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง