คัดลอก URL แล้ว
เคล็ดลับออกกำลังกายสไตล์ แมท ภีรนีย์ เล่นโยคะ ที่ต้องใช้ความอดทนและความพยายาม

เคล็ดลับออกกำลังกายสไตล์ แมท ภีรนีย์ เล่นโยคะ ที่ต้องใช้ความอดทนและความพยายาม

“แมท-ภีรนีย์ คงไทย” นักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ หากพูดถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ จะเห็นได้ว่าเธอมีรูปร่างที่เฮลท์ตี้อยู่ตลอด ด้วยไลฟสไตล์ที่ต้องทำงานในวงการบันเทิงจึงทำให้ต้องดูแลรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ หนึ่งในเคล็ดลับที่เห็นได้เป็นประจำคือการออกกำลังกาย โดยในปัจจุบันนี้สาวแมทเน้นการออกกำลังกายโยคะเป็นประจำ

“แมท ภีรนีย์ ” หวานใจหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ดูแลรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอด้วยการออกกำลังกาย ช่วงนี้เธอเน้นการออกกำลังกายประเภทโยคะ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เคยเผยว่า เธอออกกำลังกายมานานแล้ว แต่การเล่นโยคะเป็นกีฬาที่เธอต้องใช้ความพยายามค่อนข้างมากเพื่อจะเอาชนะให้ได้ ซึ่งก็ได้ฝึกเล่นและใช้ความพยายามหลายๆ ด้าน ทั้งควบคุมความเจ็บ กำหนดลมหายใจ และสามารถเล่นท่าโยคะเลเวลยากๆ ได้มากขึ้นแล้วด้วย ใครอยากมีหุ่นเฟิร์มๆ ลองหันมาเล่นโยคะแบบสาวแมทกันได้

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Matt Peranee (@mattperanee)

IG:@Matt Peranee ครั้งนี้ยากมาก เจ็บมาก ถ้าแมทบอกว่าเจ็บมากแปลว่าเจ็บมากๆ555 เจอบัคใหม่ที่ไหล่ขวา แต่จะอดทนฝึกให้ได้
เพราะน่องขวาและสะบักขวาก็ผ่านมาได้แล้ว แค่นี้สบ๊าย ขอบคุณครูและตัวเองค่ะภูมิใจ
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Matt Peranee (@mattperanee)

เพราะการออกกำลังกายโยคะนั้นมีประโยชน์ที่ดีมากๆ อาทิ ช่วยสร้างสมดุลให้ทั้งร่างกายและจิตใจ, การเล่นโยคะอย่างน้อย 1 ชั่วโมงอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้สมองหลั่งสารกาบา และยังช่วยทำให้อารมณ์ดี สมองผ่อนคลาย ลดความเครียด นอนหลับได้ง่ายขึ้น, โยคะยังช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ สดใส และช่วยให้กล้ามเนื้อแกนกลางมีความแข็งแรงซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการตึงคอบ่าไหล่ ฯลฯ

ที่มา : samitivejhospitals, mattperanee


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง