คัดลอก URL แล้ว
อายุ 56 ก็ลดน้ำหนักได้! พิธีกรมาสเตอร์เชฟ Gregg Wallace จาก 100 เหลือ 75 กก. สุขภาพดีขึ้นมาก

อายุ 56 ก็ลดน้ำหนักได้! พิธีกรมาสเตอร์เชฟ Gregg Wallace จาก 100 เหลือ 75 กก. สุขภาพดีขึ้นมาก

หากใครเป็นแฟนรายการทำอาหารที่โด่งดังอย่างมาสเตอร์เชฟคงคุ้นหน้าคุ้นตา Gregg Wallace พิธีกรผู้เป็นสัญลักษณ์ของความอร่อยให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ติดตาม เขามักจะชอบล้อเลียนตัวเองว่าเป็น เจ้าอ้วนหัวล้านที่ชอบพุดดิ้ง ในมาสเตอร์เชฟ การทำงานกับของอร่อยๆ ก็มักจะมาคู่กับน้ำหนักส่วนเกิน และข้อนี้ทำให้เขาตัดสินใจลดน้ำหนัก โดยเฉพาะเมื่อมีภาวะโรคระบาดโควิด ที่บ่งชี้ว่า ผู้สูงอายุและคนอ้วนเป็นกลุ่มเสี่ยงเขายิ่งมีเป้าหมายชัดว่าจะต้องลดน้ำหนักให้ได้!

ลดน้ำหนักในวัย 56 ด้วยการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร

Gregg Wallace ในวัย 56 ปี เริ่มลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายและควบคุมอาหารด้วยการปรึกษานักโภชนาการรวมถึงเทรนเนอร์ในการดูแลสุขภาพ และเขาสามารถลดน้ำหนักจากเดิมกว่า 100กิโลกรัม ลงมาเหลือ 75กิโลกรัม พร้อมกับสุขภาพที่ดีขึ้นในระยะเวลาเพียง 1 ปี

เมนูอาหารลดน้ำหนัก ที่ช่วยทำให้สุขภาพดีขึ้น

และเขายังได้แชร์ เมนูอาหารลดน้ำหนัก ที่ผ่านคำแนะนำจากนักโภชนาการ ให้แฟนๆได้นำไปลองทำตามกันดู และนอกจากนั้นเขายังได้เปิดตัวแพลตฟอร์มลดน้ำหนักของตัวเองจากการลดน้ำหนักที่น่าประทับใจของเขาที่เต็มไปด้วยสูตรอาหารลดน้ำหนัก การออกกำลังกาย รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจและให้คำแนะนำเพื่อให้กับผู้ที่สนใจและสามารถลดน้ำหนักได้สำเร็จ

มาดู เมนูอาหารลดน้ำหนัก ของ Gregg Wallace กัน เป็นไอเดียที่น่าสนใจ สำหรับคนที่กำลังต้องการลดน้ำหนักเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น มีเมนูอะไรบ้างไปดูกันเลย

มัฟฟินไข่ ไก่งวง

อาหารเช้า : แพนเค้กมันเทศ กับ โยเกิร์ตและแบล็กเบอร์รี่ หรือ มัฟฟินไข่ ไก่งวง (ไก่งวงมีไขมันน้อยและอุดมไปด้วยโปรตีน หรือหากไม่มีก็กินอกไก่แทนได้)
อาหารกลางวัน : สลัดหมูลูกแพร์ และ วอลนัท หรือ ผักกาดและแครอทสลัด
อาหารค่ำ : ปลาแซลมอนและสลัดฤดูหนาว หรือ ไก่อบส้ม

สลัดแครอทและหัวผักกาดแดง

เมนูอาหารลดน้ำหนัก ปลาแซลมอนกับสลัดผักฤดูหนาว

ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดี ใครที่กำลังมีเป้าหมายแบบเดียวกันนี้อยู่ ลองไปปรับใช้กันได้เลย

ภาพจาก IG@GreggWallace


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง