คัดลอก URL แล้ว
สูตรน้ำผักสีเขียวดีท็อกซ์ “มิแรนด้า เคอร์” ช่วยลดไขมันหน้าท้อง เคล็ดลับดูแลสุขภาพ

สูตรน้ำผักสีเขียวดีท็อกซ์ “มิแรนด้า เคอร์” ช่วยลดไขมันหน้าท้อง เคล็ดลับดูแลสุขภาพ

อดีตนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท มิแรนด้า เคอร์ คุณแม่ลูก3 วัย38ปี ที่ใครๆต่างก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลรูปร่างและสุขภาพได้ดีมากจริงๆ เพราะทั้งวัยและการอุ้มท้องลูกถึง 3คน เธอก็ยังคงรูปร่างไว้ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญก็ยังดูสวยสดใสไม่แพ้สาววัยรุ่น ซึ่งแน่นอนว่า มิแรนด้า เป็นหญิงสาวที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ และนอกจากนั้นแล้ว เธอก็ยังมีเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพด้วยการดีท็อกซ์ล้างพิษด้วยวิถีธรรมชาติตามสไตล์ของเธอ

ดื่มน้ำผักทุกวัน

ซึ่งวิธีที่ว่านี้ก็คือ การดื่มน้ำผักทุกวัน และนอกจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่เธอมักจะเลือกสูตรมาแชร์ให้แฟนๆได้ติดตามกันบนโซเชียลมีเดียแล้ว มิแรนด้า ก็ยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เป็นสูตรดีท็อกซ์จากธรรมชาติให้แฟนๆ ได้อุดหนุนและทำตามคุณแม่ลูก 3 คนนี้กันด้วย

แต่สำหรับไอเดียในการเลือก ดื่มน้ำผักสีเขียวทุกวัน ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ มิแรนด้าบอกว่าเป็นเทคนิคในการดีท็อกซ์ร่างกายได้ดีมาก เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องของระบบการขับถ่ายให้กับผู้หญิงอย่างเราๆแล้ว ยังช่วยให้การเผาผลาญของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น และนั่นยังส่งผลต่อการควบคุมน้ำหนัก หรือสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก ก็เป็นวิธีที่น่าสนใจมากๆเช่นกัน

มาดูสูตร น้ำผักสีเขียว ของเธอกันเลย

นำทุกอย่างมาปั่นผสมเข้าด้วยกันแล้วดื่มทันที

ดื่มน้ำผักสีเขียวในตอนเช้าหรือในช่วงเวลาที่ท้องว่าง

อีกเคล็ดลับของมิแรนด้า ก็คือ เธอมักจะดื่มน้ำผักสีเขียวในตอนเช้าหรือในช่วงเวลาที่ท้องว่าง เพราะช่วยให้สดชื่นกระปรี่กระเปร่า และน้ำผักสีเขียวก็ยังช่วยต้านการอักเสบได้เป็นอย่างดีด้วย

ที่มาภาพ IG : mirandakerr


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง