คัดลอก URL แล้ว
เทคนิค ลดน้ำหนัก 204 ของ Mi Kebai นักแสดงชาวไต้หวัน

เทคนิค ลดน้ำหนัก 204 ของ Mi Kebai นักแสดงชาวไต้หวัน

อีกหนึ่งสาวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาวชาวไต้หวัน Mi Kebai หรือ มินิ เชา ที่ปัจจุบันเธออายุเข้าสู่กลางเลข3 (35ปี) และแน่นอนว่าการดูแลรูปร่างและสุขภาพก็เป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็นมากๆ สำหรับสาวๆ วัยนี้ โดยสาว มินิ เชา ได้บอกเล่าเรื่องราวของการดูแลรูปร่างของเธอผ่านโซเชียลมีเดียของตนเอง ว่าเธอกำลังหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและรูปร่างเป็นอย่างมาก และเธอบอกว่าเธอมีสูตรลับที่เธอมักจะทำเป็นประจำ

Mi Kebai บอกว่าหลังจากที่เขาได้ใช้วิธีการลดน้ำหนัก ที่เรียกว่า 204 ได้ผลกับเธอเป็นอย่างมาก แต่นอกจากนั้นแล้วเธอก็ยังบอกว่า ตอนนี้ให้ความสำคัญกับการงดขนมปังและแป้งอีกด้วย

มาดูกันว่า วิธีลดน้ำหนัก 204 คืออะไร

การลดน้ำหนักที่ มินิ พูดถึงนั้นก็คือการลดน้ำหนักแบบ Intermittent Fasting 16/8 หรือที่รู้จักกันดีว่าคือการทำ IF นั่นก็คือการจำกัดเวลาในการกินอาหารแบบ 16/8 ซึ่งหมายถึงว่า จะมีช่วงเวลา 16 ชั่วโมงที่จะไม่กินอาหารเลย และมี 8 ชั่วโมง

สำหรับการกิน ซึ่งวิธีการทำ IF นั้นก็นับว่าได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ ที่กำลังต้องการลดน้ำหนักในวงกว้าง แต่ทั้งนี้การใช้วิธีในการลดน้ำหนักแบบนี้ ก็ต้องคำนึงถึงสุขภาพของตนเองเป็นหลักด้วย ส่วนสำหรับวิธีที่ มินิ ใช้ในการลดน้ำหนักของเธอนั้นคือ 204 นั่นก็คือ การอดอาหารเป็นเวลา 20 ชั่วโมง และมีช่วงเวลาในการกินอาหาร 4 ชั่วโมง

และนอกจากนั้นแล้ว เธอก็ยังบอกว่า กำลังใช้วิธี เลิกน้ำตาลและแป้งควบคู่กันไปด้วย ซึ่งคำแนะนำสำหรับเรื่องนี้ มินิบอกว่าอย่าใช้วิธีหักโหมจนเกินไป ให้ค่อยๆทำ แล้วค่อยๆปรับไป เพราะไม่เช่นนั้นร่างกายจะโหยมาก ให้ค่อยๆลดปริมาณการกินลงเรื่อยๆ จนร่างกายรู้สึกคุ้นเคย จะทำให้งดอาหารประเภทนี้ได้ง่ายขึ้น

ไม่แนะนำวิธีนี้สำหรับใครที่เพิ่งจะเริ่มลดน้ำหนัก

ส่วนการลดน้ำหนักแบบ 204 นั้นเธอก็บอกว่า ไม่แนะนำวิธีนี้สำหรับใครที่เพิ่งจะเริ่มลดน้ำหนัก เพราะเป็นวิธีที่หักดิบมากเกินไป และอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้ง่าย แต่เธอผ่านการทดสอบมาแล้วหลายวิธี และได้ลองทำ IF มาจาก 16/8 คือพื้นฐานก่อนแล้ว ถึงมาต่อที่ 204 หากใครอยากจะทำตามก็แนะนำให้เริ่มจากพื้นฐานก่อน และอย่าลืมว่า ควรทำควบคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วย ร่างกายจะทำงานไปพร้อมกันและเห็นผลลัพท์ที่ยั่งยืนกว่า

ภาพจาก mimi00419


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง