คัดลอก URL แล้ว

Toyota Corolla ปรับออปชั่นใหม่ทุกรุ่น พร้อมปรับปรุงขุมพลังไฮบริด

Toyota Motor ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัว Toyota Corolla รุ่นปรับปรุงอุปกรณ์ใหม่ครอบคลุมทุกรุ่น ทั้ง Corolla ตัวถังซีดาน, Corolla Touring ตัวถังแวกอน และ Corolla Sport ตัวถังแฮทช์แบ็ค เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการขับขี่ ความปลอดภัย และมอบสมรรถนะจากขุมพลังไฮบริดให้ดีขึ้นกว่าเดิม

เริ่มจากการปรับปรุมขุมพลังไฮบริด 1.8 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงโมดูลไฟฟ้าใหม่ เช่น การปรับปรุงมอเตอร์ไฟฟ้าใหม่ให้สตาร์ทได้เร็ว และเบา อัตราเร่งที่ดียิ่งขึ้น เพื่อการขับขี่ที่ราบรื่นกว่าเดิม

ขณะที่รุ่นที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน Dynamic Force ทั้งความจุ 1.5 ลิตร และ 2.0 ลิตร ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ

Toyota Corolla

สำหรับระบบความปลอดภัย ได้อัปเดทซอร์ฟแวร์เพื่อปรับปรุงเทคโนโลยี Toyota Safety Sense ด้วยการเพิ่มเทคโนโลยีตรวจจับรถที่กำลังเลี้ยวขวาตรงบริเวณทางแยก และระบบตรวจจับคน – จักรยานข้ามถนนเมื่อรถจะเลี้ยวซ้ายหรือขวา ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันการชนได้ดีขึ้นกว่าเดิม และอัปเดทประสิทธิภาพการทำงานของระบบความปลอดภัยอื่น ๆ ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น

Toyota Corolla Touring

ด้านระบบความบันเทิง ได้มีการปรับปรุงระบบในจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8 นิ้ว และขนาด 10.5 นิ้ว พร้อม ๆ กับเพิ่มระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สายในรุ่นที่รองรับระบบ car Wi-Fi

Toyota Corolla Sport

ทุกรุ่นจะได้รับกล้องบันทึกภาพหน้ารถ และเส้นกะระยะถอยจอดที่ฉายบนจออินโฟเทนเมนต์เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น แต่ในรุ่นบน ๆ จะได้รับกล้องบันทึกภาพด้านหลังเพิ่มด้วย

ปิดท้ายด้วยการปรับปรุงบุคลิกภายนอกเล็กน้อย เช่น การตกแต่งไฟหน้า กับกระจังหน้าใหม่ และเพิ่มโทนสีตัวถังภายนอกใหม่ เป็นต้น

ราคา Toyota Corolla รุ่นปรับปรุงอุปกรณ์สเปคญี่ปุ่น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง