คัดลอก URL แล้ว

Can-Am บุกตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เปิดตัว 2 โมเดลใหม่ เตรียมจำหน่ายในปี 2024

Bombardier Recreational Products (BRP) แบรนด์ยานพาหนะสันทนาการชั้นนำของแคนาดา ร่วมเดินหน้าตลาดยานยนต์ไฟฟ้า ด้วยการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ Can-Am ทั้ง 2 รุ่น 2 สไตล์ มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายนักบิดรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2024 เป็นต้นไป

เริ่มจาก Origin มาในรูปแบบของแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งอเนกประสงค์ดีไซน์สุดล้ำ โดยได้แรงบันดาลใจจากรถวิบากอเนกประสงค์ Track n’Trail รุ่นดั้งเดิมของ Can-Am โดยระบุว่าจะมอบความสนุกในการเดินทางบนท้องถนนและทางวิบาก

กับรุ่น Pulse เป็นรถจักรยานยนต์ในรูปแบบ Street Naked Motorcycle ที่มีบุคลิกสมดุล ขับขี่ในเมืองได้คล่องตัว และมีสไตล์อันโดดเด่น และลงตัวไปกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

โดยรถทั้งสองรุ่นถูกเปิดเผยในรูปแบบโปรโตไทป์ ที่มาพร้อมกับบุคลิกเรียบง่าย ล้ำสมัย เน้นเส้นสายทรงเหลี่ยมบึกบึนโฉบเฉี่ยว, ระบบไฟ LED รอบคัน เรือนไมล์จอ TFT, เสริมโทนสีเหลืองตัดกับโทนสีเงิน และสีดำอย่างสวยงาม

ข้อมูลทางเทคนิคมีกำหนดจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมปี 2023 แต่ BRP กล่าวว่าโมเดลดังกล่าวขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Rotax E-Power ที่จะส่งมอบ “แรงม้า และแรงบิดสูง” รวมถึง “ทำความเร็วได้ดีบนทางหลวง” บริษัทฯ ยังกล่าวอีกว่ารถสองรุ่นนี้จะใช้งานได้ง่าย ให้อัตราเร่งทันใจ และยังเพลิดเพลินไปกับการทำงานของระบบขับเคลื่อนที่ปล่อยเสียงรบกวนต่ำเกือบจะเงียบ และปราศจากการสั่นสะเทือน

Can-Am The Origin และ Can-Am Pulse จะวางจำหน่ายภายในปี 2024 หรืออีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งตรงกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ Can-Am

SEA-DOO RISE

รวมถึงทาง BRP ยังเปิดตัว SEA-DOO RISE ไฮโดรฟอยล์บอร์ดไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ตัวบอร์ดขนาดใหญ่ที่ผู้เล่นสามารถยืน นอนราบ หรือพักบนเข่าได้ พร้อมแฮนด์จับแบบยืดหดได้ รวมถึงสามารถเลือกโหมดขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า หรือใช้ทักษะกระดกบอร์ดให้วิ่งบนน้ำได้ด้วยตัวเองด้วยครีบที่ออกแบบเป็นพิเศษ

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง