คัดลอก URL แล้ว
Justin Bieber x Vespa 150 การร่วมมืครั้งสำคัญเพื่อมอบสกู๊ตเตอร์สีขาวที่ร้อนแรงที่สุด

Justin Bieber x Vespa 150 การร่วมมืครั้งสำคัญเพื่อมอบสกู๊ตเตอร์สีขาวที่ร้อนแรงที่สุด

Piaggio Group ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษที่รังสรรค์ร่วมกับศิลปินชั้นนำของโลก Justin Bieber เพื่อมอบบุคลิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟแก่สกู๊ตเตอร์ไอคอนนิกให้แฟน ๆ ศิลปินได้เป็นเจ้าของ ในชื่อ Justin Bieber x Vespa 150

Justin Bieber x Vespa 150

Justin Bieber x Vespa 150 ใช้พื้นฐานจาก Sprint 150 มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 3 วาล์ว SOHC 4 จังหวะ 155 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศที่สอดคล้องกับกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมล่าสุด ให้กำลังสูงสุด 12.7 แรงม้า ที่ 7,750 รอบ/นาที แรงบิด 12.8 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที จับคู่เกียร์ CVT

Justin Bieber x Vespa 150

ควบคู่กับล้ออัลลอยขนาด 12 นิ้ว ไฟหน้า LED ทรงสี่เหลี่ยมแบบดั้งเดิม จอเรือนไมล์ TFT แบบมัลติฟังก์ชั่นรุ่นล่าสุดที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

Justin Bieber x Vespa 150

ความพิเศษของรถรุ่นนี้คือการนำเสนอโทนสีขาวตั้งแต่ตัวถัง, โลโก้ Vespa, เบาะนั่ง, ปลอกแฮนด์, กระจกมองข้าง การ์ดกันท่อไอเสีย ไปจนถึงล้ออัลลอย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ บริเวณบังโคลนล้อหน้า, แฟริ่งหน้า และซุ้มล้อหลังมาพร้อมลายเปลวเพลิงสีขาว และดีคอล Justin Bieber ที่ซุ้มล้อหลัง

Justin Bieber x Vespa 150

“ครั้งแรกที่ฉันขี่ Vespa ที่ไหนสักแห่งในยุโรป อาจจะเป็นลอนดอนหรือปารีส ฉันจำได้ว่าเห็น Vespa และคิดว่า ‘ฉันอยากขี่คันนี้’ และมันก็เป็นเพียงแค่ลมกระโชก ผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่อิสระ วิเศษ และสนุก” Justin Bieber กล่าว ” ฉันรัก Vespa และรู้สึกดีมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์คลาสสิกเช่นนี้ เจ๋งมาก แสดงออกผ่านศิลปะ ดนตรี ทัศนศิลป์ และสุนทรียศาสตร์ การสร้างสรรค์บางสิ่งจากความว่างเปล่า นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฉัน เป้าหมายสูงสุดของการสร้างสรรค์ และการออกแบบคือการรักษาสิ่งต่าง ๆ ในแบบของคุณเอง มันคือการแสดงออก”

Justin Bieber x Vespa 150

โดย Justin Bieber x Vespa 150 สนนราคาที่ 682,000 เยน หรือราว ๆ 1.76 แสนบาท และจะเริ่มส่งมอบประมาณเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าที่จองรุ่นนี้จะได้รับหมวกกันน็อกสีขาวลายเปลวเพลิงสุดเท่ด้วย

เครดิตข้อมูลจาก vespa-japan.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง