คัดลอก URL แล้ว
รีวิว JYE ไดร์เป่าผมตั้งโต๊ะ เสียงเบา แห้งไว ไม่เมื่อยมือ!

รีวิว JYE ไดร์เป่าผมตั้งโต๊ะ เสียงเบา แห้งไว ไม่เมื่อยมือ!

ฮัลโหล~ วันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาโชว์ด้วยน้า นั่นก็คืออ.. คื้อออ.. คือ “ไดร์เป่าผมตั้งโต๊ะ” จากแบรนด์ JYE (ใจ) นั่นเอง! เรียกว่าเปิดโลกการเป่าผมของเรามาก ฟังก์ชันเยอะสุดๆ เลยอยากจะหยิบมารีวิวให้ทุกคนดูกัน เผื่อน้องจะเป็นตัวช่วยของเพื่อนๆกันได้น้า

ก่อนจะไปรีวิวฟังก์ชันต่างๆของเจ้าไดร์ตัวนี้ เราขอแวะมาเม้าท์มอยนิดนึงว่าเจอปัญหาการเป่าผมอะไรมาบ้าง และเราคิดว่าเพื่อนๆก็น่าจะเป็นเหมือนกัน

 อ่ะ มาดูฟังก์ชันน้องกันดีฝ่า ว่ามีดีอะไร แตกต่างจากไดร์ตัวอื่นๆยังไงบ้าง?

JYE HAND FREE DRYER

ไดร์เป่าผมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนขี้เกียจแบบเราสุดๆ ใช้งานได้ 3 ฟังก์ชัน! ตั้งได้ ถือได้ แขวนได้ สะดวกมากที่สุดใน 3 โลก!

ตั้งโต๊ะได้ ไม่ต้องถือให้เมื่อยมือ เป่าผมและทำอย่างอื่นไปพร้อมๆกันได้เล้ย จะแต่งหน้าตอนเช้าๆ หรือ ไถฟีดเพลินๆ แป๊บเดียวก็แห้งละ ฮรืออ~ ประหยัดเวลาสุด ดีมากกก

อ้อ..เพื่อนๆคนไหนมีน้องหมา น้องแมว ก็ใช้เป่าขนน้องหลังอาบน้ำได้นะ ไม่ต้องถือไดร์ มีมือเหลือไว้หวีขน ไว้จับน้องๆ รับรองวิ่งหนีไม่ได้แน่นอน>o<

จะถือเป่าแบบทั่วไปก็ได้น้า น้ำหนักเบา ถือได้สบายๆ ไม่เมื่อยมือเลย

มีรูให้แขวนได้ จะแขวนผนังแลัวเป่าผม หรือจะแขวนเก็บก็สะดวกเหมือนกัน

ปรับองศาการใช้งานได้ 4 ระดับ จะแหงนมาก แหงนน้อย ก็ปรับไปเลยสิจ๊ะ!

มีหัวเป่าปากแคบ สำหรับไดร์จัดแต่งทรงผม สามารถปรับทิศทางได้ หรือถ้าเป่าแห้งเฉยๆ ไม่ต้องใส่หัวเป่าก็ได้น้า เขามีช่องปล่อยลมขนาดใหญ่ กระจายลมได้ดีเวอร์ เป่าแป๊บเดียวแห้งเลย

ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ลมเย็น 1 ระดับ และ ลมร้อน 2 ระดับ

กำลังไฟ 1,600 วัตต์ ลมแรงสะบัด แต่เสียงเบากว่าไดร์รุ่นอื่นๆที่เราเคยใช้มานะ ดือ!!

และเขาบอกว่ามีเทคโนโลยี Turbo ion ด้วย ทำให้ผมแห้งเร็ว ไม่ชี้ฟู พอเราลองใช้ก็โอเคเลยนะ ผมมันดูเงาๆ ไม่ฟูเหมือนตอนเป่าพัดลม ฮ่าๆ^^

ในส่วนของดีไซน์นั้น ไม่ต้องพูดก็ดูออกใช่ไหม ว่าน้องสวยน่าใช้มากกก สีขาวตัดชมพูวิ้งๆ น่ารัก ฟิลลูกคุณสุดๆ เห็นแล้วแพ้มาก ก็เลยได้น้องมาอยู่ด้วยเนี่ยแหละ^^

เขามี 2 สีนะ  Precious Black Pearl (สีดำ-ทอง) และ Precious Ivory Rose (สีขาว-ชมพู)


เป็นไงบ้างคะ มันน่าใช้มากๆเลยใช่มะล่า ส่วนตัวพอลองได้ใช้จริงๆ แล้วชีวิตมันง่ายขึ้นมากเลยง่ะ ปิดตำนานไดร์ผมแล้วปวดแขนไปได้เลย!! ตอนเช้าเวลารีบๆไปทำงานก็ไม่มีปัญหาแล้ว แค่ตั้งไดร์ไว้ แล้วก็แต่งหน้าต่อแบบสับๆ ไปทันไม่มีสายจ้าา ตอนนี้ที่ 29Shopping เขามีโปรโมชัน แถมชุดอุปกรณ์ทำผมอยู่ด้วยน้า น่ารักมากๆ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังหาไดร์เจ๋งๆอยู่ เราแนะนำ ไดร์เป่าผมตั้งโต๊ะ JYE HAND FREE DRYER เยยย จึ้งจริง ไม่จกตา!


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง