คัดลอก URL แล้ว
มาทำความรู้จักนางเอกหน้าสวย ขี้เล่นอย่าง สตาร์ ศรัณย์ลภัส พร้อมประเดิมซีรีส์ Mono Original ครั้งแรก

มาทำความรู้จักนางเอกหน้าสวย ขี้เล่นอย่าง สตาร์ ศรัณย์ลภัส พร้อมประเดิมซีรีส์ Mono Original ครั้งแรก

ถ้าหากใครได้ติดตามหรือเป็นแฟนคลับ Mono Original จะสังเกตได้ว่ามีนางเอกใหม่ๆโลดเเล่นอยู่บนหน้าจออยู่ตลอดเวลาหนึ่งนักเเสดงนางเอกหน้าสวย ขี้เล่นอย่าง สตาร์ ศรัณย์ลภัส ที่ใครๆก็ให้ความสนใจอยู่ขณะนี้ วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับนางเอกหน้าสวย ขี้เล่นคนนี้กันว่ามีผลงานอะไรบ้างที่ผ่านมา

สตาร์ ศรัณย์ลภัส Mono Original

สตาร์ ศรัณลภัส คำพา หรือจะเรียกว่า สตาร์  ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี ก่อนที่เธอจะเข้าสู่การเเสดงอย่างเต็มตัว เธอเคยผ่านการเป็น VJ ใน รายการ Youngter ทาง Mono29 Music Staion บอกได้เลยนางเอกสาวคนนี้มีความสามารถล้นเหลือมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการร้องเพลง การเต้น เดินแบบ หรือแอ๊กติ้งเธอคนนี้ก็ทำสุดความสามารถจริงๆ เเถมยังเคยเป็นอดีตไอดอล วงทศเกิร์ล ในตำแหน่ง Main Dance นั้นเอง ล่าสุดเธอได้มีผลงานการเเสดงซีรีส์-ภาพยนตร์ทาง Mono Original ถึง 2 เรื่องด้วยกันนั้นก็คือซีรีส์วัยรุ่นที่จะพาทุกคนตามหาความฝันไปพร้อมๆกัน ถึงแม้ว่าความฝันนั้นจะต้องเเลกกับอะไรหลายๆอย่าง ในวัย บ้า คว้าฝัน  Fierce & Furious Academy ในเรื่องนี้เธอรับบท สตาร์ เด็กอัจฉริยะ อายุ 16 ปี หน้าตาน่ารัก ลุคคุณหนูฐานะดีที่แอบพ่อเเม่มาออดิชั่นเพื่อตามหาความฝัน เเต่ดันพ่อเเม่จับได้เลยตกอยู่ในที่นั่งลำบากเพราะว่าความคุณหนูทำอะไรไม่เป็น จึงนำพาให้เธอไปสู้ชีวิตเเละเธอจะทำตามความฝันของเธอได้หรือไม่ต้องไปรอติดตามชมกัน


ตัวอย่าง วัย บ้า คว้าฝัน  Fierce & Furious Academy

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์วัยบ้าคว้าฝั

โชว์จากนักแสดง “วัยบ้าคว้าฝัน” แด๊นซ์สะบัด จัดเต็ม! | MONO ORIGINAL 2023

มาต่ออีกเรื่องเป็นภาพยนตร์ See You Again แนวดราม่าโรเเมนติกกำกับโดย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ใครๆได้ยินชื่อเเล้วจะต้องอยากดูเเละติดตามเเน่นอนจะเป็นเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่ยังไม่ลืมรักครั้งเก่า จนวันนึงเขาได้มาพบกับหญิงสาวที่คล้ายคลึงกับรักแรกที่ฝังใจของเขาอีกครั้ง โดยพระเอกหนุ่มที่มารับบทประกบคู่กับ สตาร์ ก็คือ ตู่ ภพธร ผู้ชายมาดอบอุ่นที่ได้ยินชื่อเเล้วทุกคนก็อยากเข้าไปกอด บอกได้เลยว่าเเค่ฟังเนื้อเรื่องย่อยังน่าติดตามขนาดนี้ ภาพยนตร์เข้าเมื่อไหร่กลิ่นความรักตลบอบอวลไปทั่วหน้าจอของคุณเลยทีเดียว

ตัวอย่างภาพยนตร์ See You Again

เป็นไงบ้างละจ๊ะผลงานของนางเอกอายุน้อยหน้าสวยคนนี้กับความสามารถที่ล้นเหลือขนาดนี้ไม่ติดตามไม่ได้เเล้วยังไงก็ฝากนางเอกคนนี้ไว้ในใจของพวกเราทุกคนด้วยนะคะสามารถอัปเดตเเละติดตามข่าวสารทาง Facebook : Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง