คัดลอก URL แล้ว
ผลงานสุดแสบซ่าจากผู้กำกับ พุ เหมันต์ เชตมี ในซีรีส์วัย บ้า คว้า ฝัน

ผลงานสุดแสบซ่าจากผู้กำกับ พุ เหมันต์ เชตมี ในซีรีส์วัย บ้า คว้า ฝัน

ถ้าพูดถึงผู้กำกับภาพยนตร์เเนวรัก วัยรุ่น โรเเมนติก สะท้อนการใช้ชีวิตของหนุ่มสาวก็คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก พุ เหมันต์ เชตมีผู้กำกับชาวไทยที่จบการศึกษามาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจ้าของผลงานภาพยนตร์ดังมากมาย อาทิ เช่น  ม.3 ปี 4 เรารักนาย , รักนะ 24 ชั่วโมง และ รักจัง

พุ เหมันต์ เชตมี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมากับงานเปิดตัวซีรีส์ ภาพยนตร์ Mono Original2023 พุ เหมันต์ เชตมี ได้จับมือกับทาง Mono29 พร้อมเสิร์ฟบิ๊กคอนเทนต์จัดเต็มกับซีรีส์เรื่อง วัยบ้าคว้าฝัน Fierce & Furious Academy  โดยเนื้อเรื่องนี้จะสะท้อนถึงด้านมืดของจิตใจของคนในยุคปัจจุบัน ชิงดีชิงเด่น เพื่อเป้าหมายของตนเอง ผู้กำกับอย่าง พุ-เหมันต์ เชตมี ได้เผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นนักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมดซึ่งในการเเคสนักเเสดงผมต้องเก็บลายละเอียดของเเต่ละคนมาเพื่อเขียนคาเรคเตอร์ให้ออกมาเป็นเเบบสไตล์ของเขามากที่สุด โดยจะปรับเปลี่ยนไปตามบทเเต่จะยังคงความเป็นตัวตนของเขาเเละสิ่งที่ดีใจคือ พวกเขาคือเด็กใหม่ที่พร้อมจะปรับตัวอยู่เสมอ”

พุ เหมันต์ เชตมี Mono Original

ตัวอย่างซีรีส์วัยบ้าคว้าฝัน (Fierce & Furious Academy) 

ซึ่งงานนี้ได้นักเเสดงหน้าใหม่ที่พร้อมจะมาบ้า…คว้าฝันไปพร้อมกันอย่าง น้องสตาร์ ศรัลย์ลภัส เจ้าตัวได้เผยว่า”เรื่องนี้ค่อนข้างจะท้าทายมากๆเลยคะ เเต่ไม่ค่อยเครียดเพราะพี่พุเป็นสนุกทำให้หนูไม่ค่อยเครียด” เเละ โอ๊ค นันทิพัทธ์ เจ้าตัวได้เผยว่า “ในช่วงเเรกค่อนข้างยาก ต้องทำการบ้านกับบท เเละทำความเข้าใจกับคาเรคเตอร์ให้ได้มากที่สุดเเต่ช่วงหลังก็ค่อยๆปรับตัวครับ”  นอกจากนี้มีนักเเสดงน้องใหม่มากผีมืออีกมากมาย

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ “วัยบ้าคว้าฝัน”

อย่าลืมติดตามกับซีรีส์วัยรุ่นจะบ้า…จะเเสบแค่ไหน ติดตามอัปเดตข่าสารกันได้ที่ Facebook : Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง