คัดลอก URL แล้ว
เปิดตัวตน ตัวจริง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กับผลงานสุด ORIGINAL ที่เเรก

เปิดตัวตน ตัวจริง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กับผลงานสุด ORIGINAL ที่เเรก

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ชื่อนี้ใครๆได้ยินก็จะคุ้นชินหูกันในบทบาทของ นักร้องหรือนักเเสดง เเถวหน้าของวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างดีได้เข้าวงการเมื่อปี  พ.ศ. 2528 โดยผลงานเรื่องเเรกที่เขาได้ฝากไว้ คือ ละครเรื่องเมฆินทร์พิฆาต  

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรณจง

หลังจากนั้นทำให้เขาได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวเเละมีผลงานอย่างต่อเนื่องมาตลอดนอกจากเราจะรู้จักในฐานะนักเเสดงเเล้วเขายังมีผลงานอีกมากมายที่ทำให้เราได้ติดตาม เช่นเดียวกันนั้นก็คือ “นักร้องหรือศิลปิน”เขาได้ฝากผลงานเพลงไว้มากมากมายเเละออกอัลบั้มถึง 7 ชุด  สไตล์เเนวเพลงร็อคติดหูที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองในยุคนั้น คือ ใจนักเลง ฟั่นเฟือน จนปัจจุบันนี้ก็ยังได้ยินกันอยู่บ่อยๆ  

ก่อนจะพลิกบทบาทมาเบื้องหลังในฐานะผู้กำกับละครเเละภาพยนตร์ ควบคู่กับงานเเสดงเเละงานร้องเพลงไปด้วยกัน ซึ่งผลงานที่กำกับเเละเป็นที่ยอมรับในวงการละครเเละภาพยนตร์ไทย ได้เเก่ เรื่อง Me…Myself ขอให้รักจงเจริญแฮปปี้เบิร์ธเดย์ และอื่นๆอีกมากมาย

ล่าสุด อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เเละทีมงานกำลังจะกลับมาสร้างตำนานที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการกำกับซีรีส์ให้กับทาง Mono Original ซึ่งงานนี้จะมาถ่ายทอดเรื่องราวเเนวดราม่า ความรัก เเละเรื่องราวที่สะท้อนสังคมในยุคปัจจุบันมาให้ผู้ชมทางบ้านได้สัมผัส หลากหลายมุมมองที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน โดยซีรีส์ได้เปิดตัวในงาน Mono Original2023 เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้เผยว่า เราทำงานเต็มที่ นักเเสดงมีคุณภาพ เราพร้อมเสิร์ฟเเต่สิ่งที่ดีๆให้กับผู้ชม นอกจากนี้ยังได้บอกว่าการทำงานกับโมโนค่อนข้างจะไปได้ดี ทีมงานมีเด็กๆรุ่นใหม่ไฟเเรงรับรองว่า มาเเน่น มาเต็ม เเน่นอน” 

ซีรีส์ที่จะมาถ่ายทอดความรู้สึกเเละครบรส เต็มอารมณ์ให้ชมการันตีความสนุกในปีนี้ได้เเก่     

  ตัวอย่างซีรีส์เปลือก(Hangout)

เเละ ภาพยนตร์เรื่อง See you  again เป็นเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่ยังไม่ลืมรักครั้งเก่า จนวันนึงเขาได้มาพบกับหญิงสาวที่คล้ายคลึงกับรักแรกที่ฝังใจของเขาอีกครั้งจะเป็นยังไง โดยได้นักเเสดงสุดหล่ออย่าง “ตู่ ภพธร” ที่มารับบทเป็นพระเอกในเรื่องนี้ประกบคู่กับนางเอกคลื่นลูกใหม่ อย่าง “น้องสตาร์ ศรัณย์ลภัส” ที่จะมาทำให้ความรักของคุณนั้นไม่เก่าเลย

ตัวอย่างภาพยนตร์ See You Again

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารเเละอัปเดตความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ  Facebook Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง