คัดลอก URL แล้ว
นางเอกที่คุณตั้งตารอพร้อมประเดิมลงจอกับ Mono Original

นางเอกที่คุณตั้งตารอพร้อมประเดิมลงจอกับ Mono Original

รวมนางเอกที่คุณตั้งตารอพร้อมประเดิมลงจอครั้งแรกใน Mono Original ที่พร้อมจะจัดแน่น จัดเต็ม ครบทุกรสชาติที่ใครๆก็ไม่สามารถหาดูได้นอกจากที่นี่ที่เดียว โดยทางช่องได้เปิดตัวซีรีส์เเล้วก็พร้อมเปิด 5 นางเอกที่ใครๆ ก็ตั้งตารอชมผลงานของพวกเขาอย่าง ไอซ์ ปรีชญา , แพนเค้ก เขมนิจ , บัว นลินทิพย์, มุก พิชานา เเละนักเเสดงน้องใหม่อย่าง สตาร์ ศรัณย์ลภัส งานนี้ได้นางเอกเเถวหน้าของวงการมาประเดิมเเค่ฟังรายชื่อคร่าวๆ ก็ตื่นเต้นเเละอยากชมกันเเล้ว เรามาดูกันว่าเเต่ละคนรับบทเล่นเป็นใครกันบ้าง

5 นางเอกที่คุณตั้งตารอ

คนเเรกเป็นใครไปไม่ได้นางเอกหน้าสวย ตากลมอย่าง ไอซ์ ปรีชญา พร้อมมารับบทบาท เพชรเเท้ ในเรื่อง ชะตาชาตะ ซีรีส์แนวความเชื่อ ราศี เรื่องของชะตาที่นำพาคนร่วมชะตาผ่าฟันไปด้วยกัน โดยสาวไอซ์เป็นครูสอนเทควันโดที่มีญาณหยั่งรู้ สัมผัสได้ถึงพลังงานเหนือธรรมชาติตั้งเเต่เด็กจนโต เเละสิ่งที่พิเศษไปมากกว่านั้น คือ จิตสัมผัสของเธอสามารถมองเห็นเวลาตายของผู้คนเมื่อสัมผัสตัวของคนนั้นๆ ว้าวเเค่ฟังคาเเรคเตอร์ที่เธอได้รับเล่นเเล้วก็อดใจรอชมกันไม่ไหวเเล้ว

ไอซ์ ปรีชญา

TEASER ชะตา ชาตะ Zodiac Slayer

นางเอกคนต่อมาเเค่เอ่ยชื่อขึ้นมาก็รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ เธอจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักหลากหลายมุมมองผ่านซีรีส์เรื่อง Hangout เเละผ่านตัวละครมีชื่อว่า โสมสุดา ซึ่งในเรื่องเธอเป็นเพื่อนกับ ดุจดาว หรือ ป๊อก ปิยธิดานั่นเอง โดยความรักของเธอในคาแรคเตอร์นี้เป็นคนที่จริงใจ รักใครรักจริง พร้อมทุ่มเทให้กับทุกอย่าง เเต่สุดท้ายเธอก็โดนคนรักหักหลังแบบไม่เหลือชิ้นดี ทำให้เธอเจ็บปวดมาก แต่เธอก็พร้อมที่จะลุกขึ้นมาแก้แค้น

แพนเค้ก เขมนิจ

TEASER HANGOUT เปลือก

นางเอกคนต่อมาอย่างสาวบัว นลินทิพย์ หลังจากที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระก็ประเดิมผลงานล่าสุดกับ Mono Original เรื่องเเรกกับซีรีส์ Remember จำ จน ตาย ขึ้นแท่นเป็นนางเอกอย่างเต็มตัวประกบคู่กับพระเอกมากฝีมือ อย่าง นนกุล ชานน ขอบอกเลยว่าแอบได้ยินมาบทนางเอกเรื่องนี้ไม่ง่ายเลย บัวค่อนข้างที่จะทำการบ้านหนักเเต่รับรองได้ว่าซีรีส์รีเมคเวอร์ชั่นนี้จะไม่ทำให้คนไทยผิดหวังแน่นอนเตรียมตัวรับชมอีกไม่นานเกินรอเเน่นอน

TEASER  REMEMBER จำ / จน / ตาย

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ REMEMBER (จำ/จน/ตาย)

และนางเอกสาวคนถัดไปไม่พูดถึงไม่ได้เพราะเธอคนนี้ก็มากฝีมือความสามารถล้นเหลือจริงๆ อย่าง มุก พิชานา เธอมาพร้อมบทที่ร้อนแรง สุดเเซ่บ ร้ายในซีรีส์เรื่องฟางเล่นไฟ ถือว่าเป็นเรื่องเเรกที่เล่นกับ Mono Original หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ออกไปกระแสตอบรับเป็นเสียงเดียวกันว่า เเรงถึงใจ แซ่บสุดๆ รอชมอดใจไม่ไหวเเล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกดีใจเเละปลื้มมากๆ ที่หลายคนรอชมเธอในบท เปรี้ยวยังไงก็ต้องติดตามกันเเล้วเร็วๆนี้แน่นอน

TEASER ฟางเล่นไฟ RISK LUST LOVE

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ฟางเล่นไฟ

คนสุดท้ายนางเอกหน้าใสที่พร้อมประเดิมซีรีส์ – ภาพยนตร์กับ MonoOriginal ถึง 2  เรื่องด้วยกันอย่าง สตาร์ ศรัณย์ลภัส บอกได้เลยว่าทั้ง 2 เรื่องนี้เเตกต่างกันอย่างมากโดยซีรีส์เรื่อง วัยบ้าคว้าฝัน เธอจะได้รับบทเด็กนักเรียนที่มีความฝันซึ่งบทก็จะท้าทายความสามารถโดยการที่เธอจะต้องฝึกซ้อมการเต้นเป็นอย่างหนักเพื่อสวมคาเเรคเตอร์ของเธอเอง เเละภาพยนตร์ See you again ประกบคู่กับ ตู่ ภพธร เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มที่รักฝั่งใจไม่เคยเปลี่ยนกับคนรักที่กลับชาติมาเกิดใหม่อีกครั้ง ห้ามพลาดเลยทีเดียว

สตาร์ ศรัณย์ลภัส
สตาร์ ศรัณย์ลภัส วัยบ้าคว้าฝัน

TEASER SEE YOU AGAIN

TEASER วัยบ้าคว้าฝัน Fierce & Furious Academy

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์วัยบ้าคว้าฝัน

ติดตามอัปเดตข่าวสารกันได้ที่ Facebook : Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง