คัดลอก URL แล้ว
เคล็ดลับสุขภาพดี “บัว นลินทิพทย์” พิลาทิสประจำ คุมอาหาร เลี่ยงน้ำตาล บาลานซ์ให้มีความสุข

เคล็ดลับสุขภาพดี “บัว นลินทิพทย์” พิลาทิสประจำ คุมอาหาร เลี่ยงน้ำตาล บาลานซ์ให้มีความสุข

“บัว นลินทิพทย์” นักแสดงสาวหน้าหวานกำลังจะมีผลงาน REMEMBER จำ/จน/ตาย กับ Mono Original เป็นซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลี แสดงนำร่วมกับ นนกุล ชานน, ชาคริต แย้มนาม, ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ และ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ตามไปดูเคล็ดลับดูแลสุขภาพของเธอกัน เธอบาลานซ์ให้หุ่นเฟิร์มไปด้วยพร้อมกับการกินที่มีความสุข

หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของนักแสดงสาว “บัว นลินทิพทย์” จะได้เห็นว่าหนึ่งในกิจกรรมที่เธอทำเป็นประจำคือการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย พิลาทีส ทั้งนี้เธอเผยว่า ที่ชอบเพราะเล่นแล้วได้ใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กทำให้หุ่นเฟิร์มขึ้น

ก่อนหน้าเคยลองไปวิ่งแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่และเจ็บเข่าด้วย แต่พอได้มาลองเล่นพิลาทิสก็รู้สึกว่าชอบ และก็พยายามทำเป็นประจำ จะเล่น 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ 1 ชั่วโมง


นอกจากนี้ก็มีการคุมอาหารบ้าง ถ้าช่วงไหนรู้สึกว่ากินเยอะเกินไป ก็จะทำ IF นับแคลฯ บ้าง เลี่ยงการกินน้ำตาล เช่น กาแฟจะดื่มแบบไม่ใส่น้ำตาลเลย แต่ทั้งหมดในการควบคุมอาหารก็จะทำแบบบาลานซ์ไปด้วยให้ชีวิตมีความสุข ไม่ได้คุมน้ำหนักจนทำให้ชีวิตขาดความสุขไป

เคล็ดลับการดูแลรูปร่างของสาวบัวสามารถทำตามได้จริงนะคะทุกคน นำไปปรับใช้กันได้ สุขภาพดีได้โดยไม่ต้องอด เพียงบาลานซ์การออกกำลังการ และการกินให้สมดุล ก็จะสามารถมีสุขภาพที่ดีได้

ติดตามผลงานของ “บัว นลินทิพทย์” ซีรีส์ REMEMBER จำ/จน/ตาย ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลี จาก Mono original เร็วๆ นี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง