คัดลอก URL แล้ว
9 เรื่องของผู้หญิงเก่ง Maye Musk แม่ของ Elon Musk อายุเลข 7 แต่ยังคงเฮลท์ตี้

9 เรื่องของผู้หญิงเก่ง Maye Musk แม่ของ Elon Musk อายุเลข 7 แต่ยังคงเฮลท์ตี้

Elon Musk (อีลอน มัสก์) เจ้าพ่อนวัตกรรมและนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในชีวิต จนถูกนำมาเป็นต้นแบบของตัวละคร Iron man เลยทีเดียว เรื่องราวสุดคูลในชีวิตของเขาไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะแม่ของเขา Maye Musk (เมย์ มัสก์) ก็มีดีกรีเป็นถึงนางแบบดัง ทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการอีกด้วย ขอเปิดประวัติ พร้อมภาพถ่ายของคุณแม่ยังสวย Maye Musk พร้อมมีเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ และผิวพรรณจากเธอคนนี้มาฝากด้วย อยาก 70 แล้วดูไม่แก่ เตรียมจดเคล็ดลับไปใช้ได้เลย!

ประวัติ Maye Musk แม่ของ Elon Musk ดีกรีนางแบบดัง

  1. Maye Musk (เมย์ มัสก์) เกิดในวันที่ 19 เมษายน พ.ศ.1948 ปัจจุบันมีอายุ 74 ปี
  2. จบการศึกษาปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาการกำหนดอาหาร หลังจากนั้นเธอได้ศึกษาปริญญาวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิตต่อ และได้เข้าศึกษาปริญญาวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิตเป็นใบที่2 ในสาขาโภชนาการ
  3. เข้าร่วมประกวด Miss South Africa ในปี 1969
  4. เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 15 ปี เท่ากับว่าเธออยู่ในวงการนางแบบมากว่า 55 ปีแล้ว
  5. ปัจจุบันมีลูก 3คน คือ Elon Musk,Kimbal Musk และ Tosca Musk
  6. นอกจากบทบาทในวงการแล้ว เธอยังเป็นนักกำหนดอาหารและนักโภชนาการอีกด้วย โดยเธอได้รับคำเชิญให้ไปพูดให้ความรู้ในเรื่องเหล่านี้มาแล้วเกือบทั่วทุกมุมโลก และได้เริ่มแบ่งปันเคล็ดลับสุขภาพลงบนเว็บไซต์ของเธอ www.mayemuskmodel.com
  7. เมื่อเข้าสู่วัย 60ปี เธอตัดสินใจตัดผมสั้น หยุดทำสีผม โดยปล่อยให้ผมของเธอเป็นสีเทาประกายตามธรรมชาติ ซึ่งลุคนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจของใครหลายๆ คน ทำให้เธอได้ขึ้นบิลบอร์ดที่ไทม์สแควร์ และได้ลงปกหนังสืออีกหลายเล่มเลยทีเดียว
  8. ในปี 2013 เธอได้ร่วมเล่นมิวสิควีดีโอเพลง Haunted ของ Beyonce และเซ็นสัญญากับ IMG โมเดล อีกด้วย
  9. เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีอายุมากที่สุดให้กับแบรนด์ Cover Girl ในวัย 69 ปี เพราะแบรนด์นี้ไม่เคยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีอายุเท่านี้มาก่อน

มีเว็บไซต์ของเธอเองชื่อว่า https://www.mayemusk.com/

Maye Musk (เมย์ มัสก์) ในวัย 74 ปี

เข้าสู่ปี 2010 กับการตัดสินใจปล่อยผมให้เป็นสีเทาธรรมชาติ โดยเธอจะไม่ทำการย้อมสีผมอีกแล้ว และยังตัดสินใจที่จะไว้ผมสั้นด้วย

Maye Musk (เมย์ มัสก์) เมื่อตอนวัยรุ่น

สวยเก๋แฟชั่นยุค 90s

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Maye Musk (@mayemusk)

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Maye Musk (@mayemusk)

เคล็ดลับดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ ของ Maye Musk แม้จะ 70 แล้วยังสวยเป๊ะ

เมย์ มัสก์ แนะนำว่ากุญแจสำคัญที่จะทำให้ความสวยและสุขภาพอยู่กับเราไปได้นานๆ นั่นก็คือไลฟ์สไตล์ของเรานั่นเอง เธอกล่าวว่า ในทุกๆ วัน ฉันจะใช้มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวเสมอ และตั้งแต่ช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไป คุณต้องไม่ลืมที่จะใช้ครีมกันแดด หลีกเลี่ยงแสงแดดให้มากๆ รวมถึงสวมหมวกป้องกัน ฉันทำแบบนี้แดดจึงไม่สามารถทำอะไรฉันได้ และอย่าลืมที่จะใช้ครีมบำรุงรอบดวงตา และลิปมันบำรุงริมฝีปากด้วย นอกจากการบำรุงภายนอกแล้ว ฉันยังเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะมันจะส่งผลดีกับผิวของและสามารถช่วยในการคุมน้ำหนักได้ด้วย

ผลงานขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของ Maye Musk (เมย์ มัสก์)

ข้อมูลและรูปภาพจาก: mayemuskmodel, wmagazine, nytimes, IG@mayemusk


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง