คัดลอก URL แล้ว

Nissan Skyline Nismo ยกระดับบุคลิกซีดานสไตล์สปอร์ต และขุมพลัง V6 414 แรงม้า

Nissan Nismo ประเทศญี่ปุ่น นำเสนอผลิตภัณฑ์แห่งความสปอร์ตเร้าใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัว New Nissan Skyline Nismo คอมแพ็คซีดานรุ่นอัปเกรดทั้งบุคลิก และสมรรถนะในการขับขี่ให้เข้มข้นยิ่งขึ้น โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการแข่งรถ และความเชี่ยวชาญของแผนกอัปเกรดรถสมรรถนะสูงของแบรนด์ โดยจะมีให้เลือกทั้ง Skyline Nismo และ Skyline Nismo Limited

Nissan Skyline Nismo ทุกรุ่นใช้เครื่องยนต์ V6 ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.0 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้สมรรถนะสูงถึง 414 แรงม้า ะแรงบิด 550 นิวตันเมตร พร้อมเสริมโหมดขับขี่ ได้แก่ Standard, Sport และ Sport+

อ่านข่าวเพิ่มเติม:

อีกทั้งยังได้รับล้ออัลลอย Enkei ขนาด 19 นิ้ว ใหม่ล่าสุด ที่หุ้มด้วยยาง DUNLOP SP SPORT MAXX GT 600 ยางหน้าขนาด 245/40R19 98W ยางหลังขนาด 265/35R19 98W จับคู่กับระบบกันสะเทือน และเหล็กกันโคลงที่ปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน และลดการโคลงตัว อีกทั้งยังได้เปลี่ยนวัสดุของผ้าเบรกอีกด้วย

ด้านบุคลิกภายนอกนั้น นอกจากจะได้รับตัวถังสีเทา NISMO Stealth Gray แล้ว ยังได้รับการอัปเกรดชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทรอบคัน, ตรา Nismo, ไฟตัดหมอกหน้า – หลัง ดีไซน์พิเศษ, ช่องดักลมกระจังหน้าและกันชนดีไซน์ใหม่เพื่อระบางความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ขณะที่ภายในยังโดดเด่นด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังใหม่, เรือนไมล์ Nismo, เบาะนั่ง Recaro สีดำ เป็นต้น ทั้งนี้ Nissan Skyline Nismo จะจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันเท่านั้น สนนราคาที่ 7,880,400 เยน หรือราว ๆ 1.9 ล้านบาท

Nissan Skyline Nismo Limited

และ Nissan Skyline Nismo Limited จะได้รับการเสริมบุคลิกใหม่ด้วยล้อพ่นสีกันเมทัลแบบด้าน แถบสีเทาอ่อนคู่บนฝากระโปรง, โลโก้ Nismo Limited ที่ฝากระโปรงท้าย แผ่นป้ายรหัสเครื่องยนต์พร้อมชื่อผู้สร้างเครื่องยนต์ และแผ่นป้ายหมายเลขการผลิตดีไซน์เฉพาะ โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน พร้อมกับจำหน่ายในรูปแบบลอตเตอรี่ โดยมีราคาที่ 9,479,000 เยน หรือราว ๆ 2.30 ล้านบาท

เครดิตข้อมูลจาก nissan.co.jp


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง