คัดลอก URL แล้ว

MINI Cooper S Countryman ALL4 Uncharted Edition ผสมผสานทั้งความสดใส และสุขุม

MINI เปิดตัวรุ่นพิเศษใหม่ล่าสุดให้กับรถครอสโอเวอร์ อย่าง MINI Cooper S Countryman ALL4 Uncharted Edition ที่มาพร้อมกับตัวถังสีทูโทนผสานทั้งความสดใส และความสุขุม

เริ่มจากภายนอกที่ได้ใช้สองสีที่ตัดกันอย่างชัดเจนแต่ให้ความรู้สึกที่ซอฟท์ ๆ ด้วยโทนสีขาวทั้งส่วนหลังคา และส่วนล่าง และสีเทาอมเขียวพาดกลางตัวถัง รวมถึงฝากระโปรง และฝาครอบกระจกมองข้าง พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยแถบโทสนีส้มตรงพื้นที่สีขาวตั้งแต่กันชนยันหลังคา เพื่อให้เกิดลวดลายที่ขาดช่วง แต่ยังคงดูเชื่อมต่อกัน เป็นลวดลายที่เพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม:

ตัดกับชิ้นส่วนสีดำเพิ่มดีเทลให้โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่ตราสัญลักษณ์สีดำ, กระจังหน้า, ราวหลังคา, ขอบโคมไฟหน้า, ขอบไฟท้าย, เสาอากาศครีบฉลาม, เสารถ ขอบหน้าต่าง, มือจับเปิดประตู, ขอบชายล่างและซุ้มล้อ ไปจนถึงขอบโคมไฟตัดหมอก กันชนท้าย และล้ออัลลอยสีดำเงา ปิดท้ายด้วยตรา Uncharted สีส้มตัดกับกรอบสีดำเงาที่แก้มรถ

สำหรับภายในการตกแต่งด้วยสีดำเงาพร้อมตราสัญลักษณ์ Uncharted บนแผงคอนโซลหน้ารถฝั่งผู้โดยสาร, พวงมาลัยพร้อมตรา Uncharted, แผ่นรองธรณีประตูลวดลาย Uncharted, ปิดท้ายด้วยกุญแจรถที่ออกแบบเฉพาะตัว

สำหรับรุ่นพิเศษนี้แม้จะไม่เผยข้อมูลทางเทคนิค แต่คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร TwinPower Turbo ที่ให้กำลัง 178 แรงม้า (PS) ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ โดยจะสามารถให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ใน 7.3 วินาที ก่อนที่จะแตะความเร็วสูงสุดที่ 222 กม./ชม.

MINI Cooper S Countryman ALL4 Uncharted Edition จะเปิดเผยจำนวนคันที่ผลิต และราคาเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้ และเตรียมรอลุ้นว่าจะเป็นอีกรุ่นเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง