คัดลอก URL แล้ว
Mini Concept Aceman Pokemon

ออกรถจับโปเกม่อนไปกับ MINI Concept Aceman ลายพิเศษโดดเด่นกลางงาน Gamescon 2022

MINI เป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน Gamescon 2022 ในเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี พร้อมร่วมกับบริษัท The Pokémon Company เปิดตัว Mini Concept Aceman รถคอนเซ็ปต์รุ่นพิเศษ ต่อยอดประสบการณ์อันตื่นเต้นเร้าใจด้วยลาย Pokémon พร้อมดิสเพลย์สุดอลังการชวนย้อนความทรงจำในวัยเด็ก

ด้วยความร่วมมือพิเศษกับ The Pokémon Company โมเดล Mini Concept Aceman จะถูกจัดแสดงภายในงานตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 28 สิงหาคม ภายใต้แนวคิด “โหมดประสบการณ์ (Experience Mode)” โดดเด่นด้วยดิสเพลย์ Action Pack ที่ทำให้ดูเหมือนมาในบรรจุภัณฑ์แบบเดียวกับแอ็คชั่นฟิกเกอร์

ส่วนรถคอนเซ็ปต์ ก็มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดจากเดิมเล็กน้อย ด้วยล้ออัลลอยสีเหลืองพร้อมดุมล้อลายโปเกบอล และดีคอลพิคาชู (Pikachu) ตัวเอกของแฟรนไชส์โปเกม่อน และสื่อถึงรถยนต์ไฟฟ้าของคนรุ่นใหม่ในตัว

แต่ไม่ได้จบเพียงแค่ลวดลายตัวรถ แต่มีการใส่เอฟเฟคแสงสีเสียง และกราฟิกโปเกบอล พิคาชู และท่าโจมตีสายฟ้าตั้งแต่จอคอนโซลกลาง แผงคอนโซลเรืองแสง ไปจนถึงเอฟเฟคใต้ท้องรถเมื่อเปิดประตู

นอกจากการจัดแสดงรถคอนเซ็ปต์ภายในงานแล้ว ทาง MINI ได้จัดแสดงและกิจกรรมส่งเสริมความสุขแก่ผู้ร่วมงานภายใต้แนวคิด “PLAY ON!” ในบูธ MINI Arena อาทิ จัดพื้นที่นั่งพักผ่อน พร้อมที่ชาร์จสมาร์ทโฟน จัดบริการของว่าง เครื่องดื่ม ดีเจ และจัดจำหน่ายของที่ระลึกด้วย

“คุณลักษณะที่สำคัญของ MINI คือแนวทางเชิงบวก และมุ่งสู่อนาคตสำหรับความคล่องตัวส่วนบุคคล ตลอดจนการออกแบบที่โดดเด่นของยานพาหนะ Gamification จะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นของแบรนด์ในอนาคต และมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าของเรา” Stefanie Wurst หัวหน้าของ MINI กล่าว

“ด้วยความร่วมมือกับโปเกมอน จะนำตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์สองตัว ซึ่งเข้ากันได้ดีกับแฟน ๆ นับล้าน นี่คือวิธีที่เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่งาน ฌamescom 2022 เป็นงานสำหรับแฟนด้อม การเล่นเกม และป๊อปคัลเจอร์ยุคใหม่”

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง