คัดลอก URL แล้ว

Mercedes-Maybach เปิดตัว Night Series Package อีกขั้นแห่งความหรูหราสง่างาม

Mercedes-Maybach มอบความหรูหราสง่างามไปอีกระดับด้วยการเผยโฉมรุ่น Night Series Package ที่ยกระดับความเข้มด้วยชุดแต่งสีดำที่รังสรรค์เป็นพิเศษตั้งแต่ภายนอกจรดภายใน ที่จะมอบความพิเศษตั้งแต่สายตาแรกพบ พร้อมความสปอร์ต และความสุขุมที่คุณสัมผัสได้ โดยจะครอบคลุมทั้ง S-Class, GLS และ EQS

โดยทางเมอร์เซเดส-เบนซ์เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ล่าสุดนี้ในงานอีเวนต์พิเศษที่ Greenwich Village นครนิวยอร์ก แพ็คเกจนี้มาพร้อมกับชิ้นส่วนตกแต่ง วัสดุพิเศษ และของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟหลายรายการ

อ่านข่าวเพิ่มเติม:

เริ่มจาก Maybach S-Class Night Series Package เพิ่มชิ้นส่วนสี Rose Gold ในไฟหน้า เช่นเดียวกับชิ้นส่วนโครเมียมเมทัลลิกแบบต่าง ๆ ตัวถังรถมีให้เลือกหลายสีที่เข้ากับแพ็คเกจอย่างลงตัว อาทิ สีเทา สีดำ และสีขาว และมีตัวถังสีทูโทนสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะแพ็คเกจนี้เท่านั้นอย่าง Onyx Black และ Mojave Silver ส่วนภายในสามารถเลือกแพ็คเกจภายในโทนสีดำพร้อมเบาะหนัง Black Pearl Nappa หรือภายในโทนสีขาวตัดกับสีดำเข้ม

สำหรับ Mercedes-Maybach EQS SUV จะได้รับโคมไฟหน้าดีไซน์พิเศษพร้อมตกแต่งด้วยชิ้นส่วน Rose Gold ลงตัวไปกับชิ้นส่วนโครเมียมรมดำ และกระจังหน้าสีเข้ม และชิ้นส่วนตกแต่งอื่น ๆ เพิ่มความขลังชวนสะกดสายตา

ลูกค้าที่เป็นเจ้าของ EQS SUV Night Series Package สามารถเลือกได้ทั้งตัวถังสี Obsidian Black, Manufaktur Diamond White Bright หรือ Obsidian Black และ Mojave Silver แบบทูโทน ห้องโดยสารสามารถเลือกได้ทั้งสีขาวคริสตัลหรือสีดำ และสีดำมุกพร้อมตะเข็บด้ายสีเทาบะซอลต์เข้ม

และ Maybach GLS Night Series Package จะได้รับกระจังหน้าโครเมียมรมดำใหม่ และยังมีชิ้นส่วนสี Rose Gold ในไฟหน้า สำหรับตัวเลือกสีตัวถังในรุ่นนี้ ได้แก่ โทนสีขาว สีดำออบซิเดียน หรือสีทูโทนอย่าง Obsidian Black และ Mojave Silver ก็มีให้ในรุ่นนี้เช่นกัน การตกแต่งภายในสามารถเลือกหนัง Nappa สีดำมุก หรือหนังสีขาวคริสตัลที่ตกแต่งด้วยมุกสีดำ

ไฮไลท์พิเศษในแพ็คเกจนี้คือ ชุดล้อสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมซี่ลวดแบบซับซ้อนที่ปรากฏโลโก้มายบัคเล็ก ๆ จำนวนมากซ้อนกันอย่างมีมิติ ซึ่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับแพ็คเกจ Night Series ซึ่งจะสามารถเป็เจ้าของได้ทั้งสามรุ่น นอกจากนี้ยังได้รับกุญแจรีโมทดีไซน์พิเศษ ด้านรายละเอียดทางเทคนิค จะขึ้นกับรุ่นย่อย

Mercedes-Maybach Night Series Package จะเริ่มวางจำหน่ายให้กับ S-Class ก่อน Maybach EQS SUV และ Maybach GLS ในต้นปีหน้าตามลำดับ

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง