คัดลอก URL แล้ว

Ducati Monster SP ยกระดับอสูรกายด้วยน้ำหนักที่เบากว่า สีใหม่สุดเร้าใจ

Ducati ได้เปิดตัว New Ducati Monster SP ซูเปอร์เนคเก็ตที่ได้รับการยกระดับทั้งรูปลักษณ์ที่ดุดัน อัปเกรดสมรรถนะและการขับขี่ที่เร้าใจ เข้มข้นยิ่งขึ้น เพื่อให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่มอบประสบการณ์ “MAD FOR FUN” เมื่อได้บิดคันเร่ง โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปีหน้าเป็นต้นไป

Ducati Monster SP Edition มาพร้อมโช้คอัพหัวกลับ USD น้ำหนักเบาพิเศษจาก Öhlins NIX30 ขนาด 43 มม. ซึ่งเบากว่ารุ่น Monster และ Monster plus ถึง 0.6 กก. กับชุดคาลิเบอร์เบรกจาก Brembo Stylema และชิ้นส่วนอะลูมิเนียมสำหรับดิสก์หน้า 320 มม. ที่เบากว่าเดิม 0.5 กก. ซึ่งจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการเบรกที่ดีกว่าเดิม

ประกอบกับตัวรถรุ่นนี้จะได้รับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนน้ำหนักเบา ช่วยลดน้ำหนักโดยรวมได้ประมาณ 2 กก. และยังได้ติดตั้งกันสะบัด, ท่อเก็บเสียง Termignoni และยาง Pirelli Diablo Rosso IV

รวมถึงได้ปรับเทียบกล่อง ECU ปรับปรุง Cornering ABS และระบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโหมดขับขี่ และยังได้เพิ่มโหมด Riding Mode Wet ใหม่ เพื่อยกระดับการขับขี่ที่ปลอดภัยเมื่อถนนเปียก รวมถึงสามารถเลือกแพ็คเกจปรับสมรรถนะ 35 kW version เพื่อรองรับลูกค้าที่ครอบครองใบขับขี่ A2 ด้วย

ปิดท้ายด้วยการตกแต่งรถให้เสมือนได้สัมผัสทีมแข่ง Ducati Lenovo team พร้อมเบาะนั่งสีแดง, Monster SP บนฝาครอบเบาะนั่งซ้อนท้าย และโลโก้ Ducati ขนาดใหญ่บนถังน้ำมัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Panigale V4

Ducati Monster SP จะเปิดเผยราคาเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก ducati.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง