คัดลอก URL แล้ว
Ducati Streetfighter V4 Lamborghini

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini สัมผัสจิตวิญญาณ Huracán STO สู่ซูเปอร์เนคเก็ตรุ่นพิเศษ

Ducati ร่วมกับ Lamborghini เปิดตัว Ducati Streetfighter V4 Lamborghini ซูเปอร์ไบค์รุ่นพิเศษที่ได้ถ่ายทอดบุคลิกจาก Huracán STO สะท้อนถึงการ “ผสานคุณค่าของสมรรถนะสุดขีด ความสปอร์ต และความพิเศษเฉพาะตัว”

เริ่มจากการออกแบบบุคลิกใหม่ ด้วยการปรับดีไซน์ทั้งบังโคลนหน้า ฝาครอบถังน้ำมัน บังโคลนท้าย และหางที่ได้แรงบันดาลใจจาก Lamborghini รวมถึงการออกแบบช่องดักลง และช่องระบายอากาศ ที่ได้แรงบันดาลใจจากชิ้นส่วนของ Huracán STO ที่ออกแบบเป็นพิเศษ

ประกอบกับตัวรถได้ติดตั้งล้อฟอร์จลายใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากล้อฟอร์จของ Huracán STO และยังรวมถึงดุมล้อหลังไทเทเนียมที่ดีไซน์แบบเดียวกับที่ใช้ในซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ด้วย

มีการติดตั้งชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์เคลือบเงาตามจุดต่าง ๆ พร้อมกับลงลวดลายด้วยโทนสี Verde Citrea และ Arancio Dac ที่สะดุดตา,อานแบบพิเศษ, พักเท้าอะลูมิเนียมแท่งยาว, อัปเกรดคันเบรก และคลัตช์ที่เบาขึ้น, แผ่นโลหะที่ฝาครอบถังน้ำมันตรงกลางซึ่งแสดงชื่อรถ และหมายเลขลำดับการผลิต, กุญแจที่ออกแบบเป็นพิเศษ, กราฟิกซีจีบนจอ TFT ที่ออกแบบเป็นพิเศษ ซึ่งจะแสดงโลโก้ Ducati และ Lamborghini พร้อมภาพเงาของจักรยานยนต์รุ่นนี้ด้วย

ท่อไอเสีย Akrapovič ไทเทเนียมพร้อมฝาครอบคาร์บอนไฟเบอร์, คาลิเปอร์เบรค Arancio Dac Brembo เช่นเดียวกับโช้คอัพ Öhlins สีดำ

สำหรับขุมพลังจะยังคงใช้เครื่องยนต์ V4 “Desmosedici Stradale” ความจุ 1,103 ซีซี ให้กำลัง 208 แรงม้า (HP) ที่ 12,570 รอบ/นาที แรงบิด 123 นิวตันเมตร ที่ 11,500 รอบ/นาที จับคู่เกียร์ 6 สปีด พร้อมเทคโนโลยี Ducati Quick Shift (DQS) EVO 2

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 630 คันเท่านั้น ทว่าใน 63 คันนั้น จะมาในรูปแบบรุ่นพิเศษที่เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งกว่าด้วยรุ่น Speciale Clienti ซึ่งสงวนสำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ Lamborghini เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถทำงานร่วมกับ Centro Stile Ducati ได้โดยตรง เพื่อสร้างมอเตอร์ไซค์ที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโทนสีและล้อเดียวกันกับ Lamborghini ของตัวเองหรือเลือกตกแต่งชิ้นส่วนเฉพาะตัว

อิงราคาอเมริกา Ducati Streetfighter V4 Lamborghini มีราคาเริ่มต้นที่ 68,000 ดอลลาร์ และรุ่น Speciale Clienti เริ่มต้น 83,000 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 2.49 ถึง 3.04 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษีนำเข้า) ควบคู่กับการจำหน่ายเสื้อแจ็คเก็ต หมวกกันน็อก และชุดแข่งรุ่นลิมิตเต็ดอีกด้วย

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง