คัดลอก URL แล้ว
ที่สุด เกมในดวงใจ Hollywood Game Night Thailand วาไรตี้เกมโชว์ที่อยู่ยาวมา 7 ปี

ที่สุด เกมในดวงใจ Hollywood Game Night Thailand วาไรตี้เกมโชว์ที่อยู่ยาวมา 7 ปี

ฮอลลีวูดเกมไนท์ไทยแลนด์ (Hollywood Game Night Thailand) รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาจากรายการ “Hollywood Game Night” มี วิลลี่ แมคอินทอช เป็นผู้ดำเนินรายการ ออกอากาศครั้งแรกทางช่องวัน เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2557

เกมในดวงใจ Hollywood Game Night Thailand ของคุณคือเกมไหน?

ทั้งนี้ ฮอลลีวูดเกมไนท์ไทยแลนด์ มีมาทั้งหมด 7 ปี แล้ว จากวันที่เริ่มออกอากาศครั้งแรกทางช่องวัน เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2557 และได้มีการย้ายช่องด้วย โดยไทม์ไลน์สรุปมีดังต่อไปนี้

ครองใจคนดูมานานถึง 7 ปี

รายการ ฮอลลีวูดเกมไนท์ไทยแลนด์ อยู่มาได้อย่างยาวนานถึง 7 ปี แม้จะมีการย้ายช่อง เปลี่ยนเวลาออกอากาศบ้าง แต่ก็ยังคงมีแฟนๆ ติดตามชมและชื่นชอบในรูปแบบของรายการ

รูปแบบรายการสนุก ผ่อนคลาย คนดูเหมือนได้ร่วมเล่มเกมไปด้วยกัน

อาจเป็นเพราะ รูปแบบรายการที่สนุกสนาน ได้เห็นถึงไหวพริบการแก้ปัญหา สกิลการเล่นเกมของผู้เข้าแข่งขันที่เป็นเซเลปดารา ได้เห็นทักษะการดำเนินรายการ ความอารมณ์ดีของพิธีกรอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช ที่มีคาแรคเตอร์เข้ากันได้ดีกับรายการ ทั้งไหวพริบ ความอารมณ์ดีปล่อยมุกสร้างเสียงหัวเราะ

ไฮไลท์รายการอยู่ที่ตัวเกมแต่ละเกมที่ต้องแข่งขันด้วย โดยเกมแต่ละเกม ดึงดูดให้คนดูรู้สึกมีส่วนร่วมไปพร้อมๆ กันกับผู้เข้าแข่งขันได้ เช่น อาทิ เกมพวกทายชื่อดารา ทายชื่อหนัง ทายชื่อเพลง ฯลฯ เป็นเกมที่สามารถนั่งดูได้ทั้งครอบครัวตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่ในบ้าน

ภาพ : hgnthailand

ทั้งนี้ในแต่ละวีคการแข่งขัน จะมีผู้เข้าแข่งขันเป็น Celeb ดาราคนดัง และหัวหน้าทีมที่เป็นคนจากทางบ้านมารวมตัวกัน โดยแบ่งออกเป็น 2 ทีม เพื่อเล่นเกมและจะมีผู้ชนะเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่ได้รับรางวัลไปครองสูงสุดคือเงินหนึ่งล้านบาท ซึ่งเกมที่เล่นในรายการก็มีเยอะเป็นสิบๆ เกม ที่ผ่านมา

หากคุณเป็นแฟนรายการ เกมต่อไปนี้คุณชอบเกมไหนมากที่สุด

(1)ตบติดตอบ
(2)ใบ้คนละคำ
(3)ใบ้หัว ต่อท้าย
(4)ซุป’ตาร์ พันธุ์ผสม
(5)โอบ อุ้ม อึด
(6)”อี” เมโลดี้
(7)ใบ้ระเบิด
(8)ใบ้…ให้ท่า
(9)เหมียวรามา
(10)เพลงดีคีย์เดียว
(11)เรียงเต๋าซุป’ตาร์
(12)หนังพันธุ์ผสม
(13)หนังดังหลังเต๋า
(14)คำนี้ 4 อักษร
(15)ไปไหนดีครับ?
(16)ถอดสระหนังดัง
(17)นักวาดมือไว
(18)ตอบปุ๊บ ยิงป๊อบ
(19)ปริศนาคำแฝง
(20)ซุป’ตาร์ หน้าสลับ
(21)ต่อตาตั้ง
(22)ซุป’ตาร์ มาเป็นภาพ
(23)ถอดภาพทายเพลง
(24)ดวลใบ้ไร้มือ
(25)กล่องลับวิลลี่
(26)ซุปตาร์ เต็ม 10

นายฝรั่งย้ายบ้านทั้งที ธรรมดาที่ไหน!! ชวนเพื่อนมาเที่ยวบ้านใหม่คัฟเวอร์จัดหนัก จัดเต็ม จะสนุกแค่ไหนรอติดตามชมในรายการ Hollywood Game Night Thailand ที่ช่อง MONO29 เริ่ม อาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคมนี้ ห้ามพลาด!!

เกมความสนุกที่แฟนๆ จะได้รับชม ได้แก่

ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29

บทความที่เกี่ยวข้อง


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง