คัดลอก URL แล้ว
5 เรื่องของ “มุก-พิชานา” นางเอกสุดเซ็กซี่ จาก MONO Original

5 เรื่องของ “มุก-พิชานา” นางเอกสุดเซ็กซี่ จาก MONO Original

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหน้าใหม่สุดเซ็กซี่ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน สำหรับ “มุก-พิชานา อยู่สุข” นางเอกสุดเเซ่บจากซีรีส์เรื่องล่าสุดของ MONO Original เรื่อง ฟางเล่นไฟ Risk Lust Love รับชมได้แล้ววันนี้ทาง “MONOMAX”

1.ศิษย์เก่า ม. เกษตรศาสตร์กำแพงแสน

“มุก-พิชานา อยู่สุข” เกิดวันที่ 2 เมษายน สูง 165 ซม. น้ำหนัก 45 กก. สัดส่วน 33-24-33 จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กำแพงแสน คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ

2.เส้นทางในวงการบันเทิง

เริ่มต้นเข้าวงการด้วยการถ่ายแบบไว้ในนิตยสารชื่อดังมากมาย ด้วยความที่เป็นผู้หญิงหลายลุค สวยก็ได้ คิวท์ก็โดน เซ็กซี่ก็ดี จึงทำให้เธอเป็นที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักอยู่ในโซเชียลไม่น้อย ซึ่งมีคนติดตามอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 1.2 ล้านคนในระยะเวลาไม่นานนัก!

3. ตัวตนของมุกเป็นคนขี้อาย สาวเรียบร้อย

แต่ใครจะรู้ล่ะว่า เห็นเธอถ่ายเซ็กซี่ขนาดนี้แล้ว! วัยเด็กของเธอเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกเลยด้วยซ้ำไป แถมไลฟ์สไตส์ชีวิตประจำวันของเธอทุกครั้งที่ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนก็จะไม่ได้แต่งตัวโชว์เซ็กซี่ตามภาพที่เห็นในอินสตาแกรมด้วยซ้ำ! เพื่อนๆ ของเธอจะรู้ดีว่าแท้จริงเธอเป็นสาวเรียบร้อยซะมากกว่า แต่ด้วยเนื้องานเธอจึงต้องทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด

4.ชอบผู้ชายพูดเพราะ อบอุ่น และเข้าใจเธอ

ด้านความรักกับสาวสวย มุก-พิชานา ใครจะคิดล่ะว่าเธอยังโสดสนิท! แต่เธอชอบผู้ชายพูดเพราะ อบอุ่น เข้าใจเธอ และเข้าใจงานที่เธอทำ เท่านั้นก็พอแล้ว! ส่วนหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาขายขนมจีบเธอช่วงนี้ระวังกินแห้วเอาเสียล่ะ เพราะเธอยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรัก เนื่องจากเธอยังสนุกกับการทำงานตรงนี้อยู่นั่นเอง!

5. “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ผลงานการแสดงนางเอกเรื่องแรก

ผลงานภายนตร์เรื่องเเรกในปี 2563 MY SEX DOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก รับบท แอนนา เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะ โดยในเรื่องเธอจะต้องโชว์หวิว นุ่งน้อยชิ้นเกือบทั้งเรื่อง ถ้าหากใครได้ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้จะเห็นได้ว่าเธอเองสามารถสวมคาเเรกเตอร์ได้ดี เเละมีสปิริตนักแสดงมากๆ เพราะเเต่ละซีนจะต้อง เล่นจริง ไม่ใช่สเเตนอิน เพื่อผลงานที่ดีของเธอเอง เเละเธอก็มุ่งมันพัฒนาฝีมือการเเสดงต่อโดยในบทจะต้องพูดภาษาญี่ปุ่น เธอเองต้องฝึกฝนหนักเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ดีใจที่ฟีคเเบคค่อนข้างดีที่คนดูชื่นชอบผลงานเเละการเเสดงของเธอ 

ในปี 2564 เธอกลับมาพร้อมบทบาทบู๊ สุดมันส์ใน ภาพยนตร์เรื่อง บุษบา THE SECRET WEAPON โดยคาเเรกเตอร์ที่เธอได้รับ จอย หรือ บุษบา09 อดีตทหารหญิง ลูกสาวของนาวิกโยธิน แผ่นดิน ที่ถูกลอบสังหารขณะปฏิบัติภารกิจ เธอได้รับการทาบทามจาก นักรบ เพื่อนสนิทของแผ่นดิน ให้เข้าร่วม โปรเจกต์บุษบา โครงการฝึกสาวแกร่งให้เป็นมือสังหารรับใช้ชาติ เธอตัดสินใจเข้าร่วมโครงการและผ่านบททดสอบ กลายเป็นมือสังหารภายใต้รหัส บุษบา 029 เธอคนนี้มีความสามารถมากมายไม่ว่าจะบทเซ็กซี่ หรือบู๊เธอก็ทำได้ดีเช่นกัน

ล่าสุดการกลับมาอีกครั้งในบท เปรี้ยว สก๊อย 10 หลัวในซีรีส์เรื่องฟางเล่นไฟ ทาง Mono Original ผลงานของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ผิน เกรียงไกรสกุล ที่เคยสร้างผลงานหลากหลายเรื่องมาเเล้วนับไม่ถ้วนหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างไปเเล้วกระเเสค่อนข้างดี คนรอติดตามกันเป็นอย่างมากเเละการกลับมาของ มุก พิชานา ก็เป็นการพลิกบทบาทที่สำคัญอีกครั้งก็ว่าได้ โดยซีรีส์เป็นเรื่องราวของกิเลส ตัณหาของมนุษย์ที่ไม่เคยรู้จักพอหรือสะท้อนการใช้ชีวิตในสังคม การกระทำเท่ากับผลกรรมที่จะตามมา ซึ่งเธอได้รับบท เปรี้ยว สก๊อยที่มีความเเรงเเต่จริงใจ รักครอบครัวกล้าได้กล้าเสีย โดยเจ้าตัวเผยว่า เรื่องนี้รวมความเเซ่บ ความเเก่น เเต่รับรองว่าได้ข้อคิดดีๆจากเรื่องนี้เเน่นอนค่ะเเละยังมีนักเเสดงมากมายที่พร้อมจะมาประชันฝีปากให้ไฟลุกไหม้ฟางไปเลยค่ะ 

ติดตามชมการพลิกคาแรกเตอร์ของนางเอกสาว มุก พิชานา กับบทบาท เปรี้ยว ได้ในซีรีส์ ฟางเล่นไฟ ได้แล้ววันนี้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) 

วันที่ 26 – 27 สิงหาคมนี้ พบกับภาพยนตร์ไทย 2 เรื่อง 2 รส จาก นักแสดงสาวมากความสามารถ มุก พิชานา ทางช่อง MONO29

บุษบา | The Secret Weapon
วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 23.40 น.

พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก
วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 23.40 น.

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์

: https://mthai.com/entertainment

: https://mono29.com/monooriginal/


Movie & Series Talk