คัดลอก URL แล้ว
ผิน เกรียงไกรสกุล ผู้กำกับมากฝีมือเผยตัวตนผ่านซีรีส์สุดเเซ่บ ฟางเล่นไฟ

ผิน เกรียงไกรสกุล ผู้กำกับมากฝีมือเผยตัวตนผ่านซีรีส์สุดเเซ่บ ฟางเล่นไฟ

ใครที่ชื่นชอบการดูละครก็จะรู้จักผู้กำกับชื่อดังคนนี้ ผิน เกรียงไกรสกุล ซึ่งมีผลงานกำกับมากมายในวงการละครไทยไม่ว่าจะเป็น ปี่เเก้วนางหงส์ , ดั่งดวงหฤทัย , รักซ่อนเเค้น เเละเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ต้องเล่าก่อนว่าเขามีความชื่นชอบในการทำงานเบื้องหลังเพราะได้เเสดงละครเวทีสมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์จึงทำให้เกิดเเรงผลักดันอยากจะทำตรงนี้ ทันทีที่เขาเรียนจบปริญญาตรี เขาก็บินไปเรียนต่อทางด้านทีวี โปรดักชั่น ประเทศสหรัฐอเมริกา

ผิน เกรียงไกรสุกล Mono Original

ผลงานเรื่องเเรกหลังจากที่ได้ขึ้นเเท่นเป็นผู้กำกับอย่างเต็มตัวซึ่งเขาเองก็ได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ให้มากำกับละครเรื่อง ปริศนา เวอร์ชั่นที่เเสดงนำโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เเละ เทย่า โรเจอร์ ทำให้ผลงานชิ้นเเรกของเขาประสบความสำเร็จอย่างมากเเละเป็นที่ยอมรับในวงการละคร

โดยล่าสุดได้จับมือร่วมงานกับ Mono Original2023 ซึ่งเปิดตัวงานไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 ในงานนี้ได้นักเเสดงเเละผู้กำกับมากฝีมือมาร่วมงานกันคับคั่งและถ่ายทอดความรู้สึก อารมณ์ผ่านเรื่องราว ตัวละคร ที่บ่งบอกถึงตัวตน ตัวจริงของผู้กำกับในเเต่ละเรื่อง

ผิน เกรียงไกรสกุล ผู้กำกับ

หนึ่งในเรื่องราวของ ผิน เกรียงไกรสกุล ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวสุดเเซ่บ สุดซี้ด จี๊ดถึงใจใน ซีรีส์เรื่องฟางเล่นไฟ  เจ้าตัวได้เผยเองเลยว่าเป็นเรื่องเเรกที่เเรงที่สุดเคยกำกับมา เเค่เห็นทีเซอร์เเค่น้ำจิ้ม เรื่องเต็มนี้เเซ่บมาก จริงๆ เรื่องราวมันสะท้อนสังคมอยู่เเล้ว ใกล้ตัวเราเลย เเต่ซีรีย์เรื่องนี้ถ้าคุณได้ดูคุณจะได้เเง่คิดต่างๆมากมายเเน่นอนเนื้อเรื่องจะสะท้อนให้เห็นความลุ่มหลง กิเลสตัณหา ของมนุษย์ในยุคปัจจุบันที่ทำตามอำเภอใจ โดยลืมคำนึงถึงผลกรรมที่จะตามมาโดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครผู้หญิง 2 คน ที่มีชื่อว่า

มุก พิชานา  
นีน ชัชชญา

“เปรี้ยว” เด็กสาววัยรุ่นใจเเตก ที่มีพ่อเเม่เป็นเเบบอย่างทั้งเรื่องเรียนไม่จบ เรื่องสารเสพติด จึงทำให้เธอใจเเตกในที่สุด 

“อ้อน” สาวที่เติบโตพร้อมกับความคาดหวังของครอบครัว พ่อเเม่อยากให้อยู่ในสังคมที่ดี จะได้เหมาะสมเเละคู่ควรกับคนเก่งอย่างเธอ  

 ตัวอย่างซีรีส์ฟางเล่นไฟ (RISK LUST LOVE)

โดยได้นักเเสดงมากฝีมืออย่าง ไม้วฤธ ประชันความซี๊ดกับนักเเสดง นางเเบบ อย่าง มุก พิชานา เเละ นีน ชัชชญา ทั้งสองได้เผยว่า “ไม่ได้กดดัน ตอบตกลงตั้งเเต่ได้รับติดต่อไป ทำการบ้านอย่างเต็มที่เเละรู้สึกดีใจด้วยซ้ำที่ได้รับบทที่ท้าทายตัวเองขนาดนี้”

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ฟางเล่นไฟ

รับรองความเเซ่บ เข็ดฟัน ถึงพริกถึงขิง ห้ามกระพริบตาเเม้เเต่ตอนเดียวและสามารถติดตามอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวทาง Facebook : Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง