คัดลอก URL แล้ว
ตำนานบทใหม่อีเปรี้ยวผัวสิบ แซ่บซี๊ดถึงใจในฟางเล่นไฟ (Risk Lust Love)

ตำนานบทใหม่อีเปรี้ยวผัวสิบ แซ่บซี๊ดถึงใจในฟางเล่นไฟ (Risk Lust Love)

ตำนานบทใหม่อีเปรี้ยวผัวสิบที่จะมาปลุกความจริง เเซ่บซี๊ดถึงใจในฟางเล่นไฟ (Risk Lust Love) จากผู้กำกับละครในตำนานไม่ว่าจะเป็น ปี่เเก้วนางหงส์ , ดั่งดวงหฤทัย , รักซ่อนเเค้น , ปริศนา และอีกมากมาย อย่างผิน เกรียงไกรสกุล มารับหน้าที่สร้างยูนิเวิร์สให้ ฟางเล่นไฟ แรง เริ่ด จนเป็นออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกจาก MONO ORIGINAL พบกันทุกวันพฤหัส เวลา 10:00 น.  เริ่มเเล้ววันนี้ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX 

โดยเรื่องราวของผู้คนที่ลุ่มหลงอยู่ในความโลภ กิเลสตัณหา และทำตามอำเภอใจ โดยลืมนึกถึงผลที่จะตามมา กว่าจะรู้สำนึกในผิดชอบชั่วดีก็อาจจะสายเกินไป เปรี้ยว เด็กสาวใจแตก ที่มีพ่อแม่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ทั้งเรียนไม่จบ กินเหล้าและเปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อย ซึ่งเปรี้ยวก็ซึมซับมาทั้งหมด ต่างกับ อ้อน เด็กสาวที่เติบโตมาท่ามกลางการคาดหวังของพ่อแม่ ที่อยากให้ลูกสาวมีคนรักที่ดีและร่ำรวย อ้อนจึงดูเป็นผู้หญิงอ่อนต่อโลก แต่แล้วเปรี้ยวกับอ้อน ต้องเผชิญชะตาชีวิตในวังวนที่เต็มไปด้วยกิเลสตัณหา ปล่อยตัวปล่อยใจเล่นอยู่กับไฟ โดยไม่มีใครคิดเลยว่าสุดท้ายแล้ว ฟางที่อยู่ใกล้ไฟ ก็มีแต่มอดไหม้จนไม่มีอะไรเหลือเลย

ผู้กำกับ ผิน เกรียงไกรสกุล เผยว่า อยากให้ได้ชมซีรีส์ฟางเล่นไฟกันเยอะ ๆ ครับ เรื่องนี้สะท้อนปัญหาสังคมได้อย่างถึงแก่น ซึ่งตัวละครของเปรี้ยวและอ้อนผมว่ามีอยู่จริงในสังคมไทย เราพยายามหยิบมาทำเป็นซีรีส์เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นว่าคนเราไม่ได้มีแค่ด้านเดียว ถ้ามองรอบด้านเราจะเห็นว่าคนเลวก็คงไม่อยากเลว คนดีก็ใช่ว่าจะดีเสมอ ขอฝากด้วยนะครับนักแสดงและทีมงานเต็มที่กันมากครับ

Official Trailer ซีรีส์ฟางเล่นไฟ #1

Official Trailer ซีรีส์ฟางเล่นไฟ #2

ก่อนไฟจะไหม้ฟางจากปากผู้สร้างฟางเล่นไฟ

รับชมซีรีส์ได้เเล้ววันนี้เเบบเต็ม max ทาง Monomax เท่านั้น

อัปเดตข่าวสารเเละติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์ฟางเล่นไฟได้ทาง Facebook Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง