คัดลอก URL แล้ว
TSB ขอแสดงความเสียใจ และขออภัย “อุบัติเหตุรถเมล์สาย 113”

TSB ขอแสดงความเสียใจ และขออภัย “อุบัติเหตุรถเมล์สาย 113”

จากกรณีอุบัติเหตุรถโดยสารปรับอากาศ สาย 113 ชนกับรถสองแถวสาย 1314 (99) บริเวณ ปากซอย รามคำแหง 203/1 กรุงเทพฯ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 8 ราย หลังการเกิดเหตุทางบริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าดูแลช่วยเหลือส่งตัวผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทันที พร้อมประสานประกันภัยเข้ารับเรื่องค่าใช้จ่ายการรักษาให้แก่ผู้บาดเจ็บทุกราย

สำหรับสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทางบริษัทได้ทำการตรวจสอบ พบว่า รถเมล์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วปกติที่อัตรา 55 กม.ต่อชั่วโมง ไม่เกินที่กฎหมายกำหนด ระบบของรถไม่มีความผิดปกติใด ๆ ด้านพนักงานขับรถยอมรับว่า ตนเองประมาทเหม่อไปชั่วขณะตอนเปลี่ยนเลนจากซ้ายสุด เข้าเลนกลาง จนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น โดยทางบริษัทขอแสดงความเสียใจ และขออภัยต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมขอรับผิดชอบค่าเสียหาย และดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บทุกรายอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ทางบริษัท จะเพิ่มมาตรการฝึกอบรมความปลอดภัยในการให้บริการ พร้อมบังคับใช้มาตรการของทางบริษัทอย่างเข้มข้นเพิ่มขึ้นจากที่ผ่านมา พร้อมกวดขันบุคลากรที่เกี่ยวข้องในทุกภาคส่วน ของการเดินรถให้มีความระมัดระวังต่อการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้นต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง