คัดลอก URL แล้ว
เลือกตั้ง 66 – บิ๊กตู่ เข้าคูหาเลือกตั้ง ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ให้มากที่สุด

เลือกตั้ง 66 – บิ๊กตู่ เข้าคูหาเลือกตั้ง ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ให้มากที่สุด

วันนี้( 14 พฤษภาคม 2566) เมื่อเวลา 09.05 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่บริเวณเต็นท์ใต้ทางด่วน ซอยปฏิพัทธ์ 5 (เรวดีเหนือ) หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เขตเลือกตั้ง ที่ 6 เขตพญาไท ซึ่งพลเอกประยุทธ์ มีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 163

โดยทันทีที่มาถึง พลเอกประยุทธ์ ยิ้มแย้มสวัสดีทักทายสื่อมวลชน ก่อนเข้าตรวจสอบรายชื่อและรับบัตร เข้าคูหาทำการใช้สิทธิ์และหย่อนบัตรลงในหีบสีม่วงและสีเขียวเป็นที่เรียบร้อย

พลเอกประยุทธ์ กล่าวหลังใช้สิทธิ์ว่า ได้มีการเลือกตั้งในวันนี้ ขอเชิญชวนประชาชนที่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้ง กรุณาออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งตามวิถีทางประชาธิปไตยของเรา ขอให้คนไทยทุกคน ทุกคนทุกเพศทุกวัย ขอให้มีการเลือกตั้งที่มากที่สุดแล้วกัน ขอเชิญชวนประชาชนทั้งประเทศ โดยพลเอกประยุทธ์ ยิ้มให้กับผู้สื่อข่าว แต่ไม่ได้ตอบคำถามที่ถามว่าเย็นวันนี้จะเข้าไปที่ทำการพรรคประมาณกี่โมง ก่อนจะขึ้นรถกลับ โดยกล่าวสั้น ๆ ว่า เมื่อคืนนอนหลับสบายดีตามปกติ

ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศเบียดเสียดกันถ่ายภาพบรรยากาศการมาใช้สิทธิ์ของพลเอกประยุทธ์ จำนวนมาก

ทั้งนี้พบว่ามีหนุ่มใหญ่ขับวินมอเตอร์ไซค์ที่ อยู่บริเวณใกล้เคียง ได้ตะโกนเสียงดัง บอกพลเอกประยุทธ์ ที่นั่งอยู่บนรถ ว่า “ผมรักนายกนะครับ” ก่อนรถของนายกฯจะออกไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง