คัดลอก URL แล้ว
‘เพื่อไทย’ ปราศรัยใหญ่ ครั้งสุดท้าย ย้ำจุดยืน แลนด์สไลด์ พร้อมปิดสวิทช์ 3 ป.

‘เพื่อไทย’ ปราศรัยใหญ่ ครั้งสุดท้าย ย้ำจุดยืน แลนด์สไลด์ พร้อมปิดสวิทช์ 3 ป.

KEY :

วันนี้ (12 พ.ค.66) พรรคเพื่อไทย เปิดอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ โดยยังยืนยันว่าต้องแลนด์สไลด์เท่านั้น พร้อมปิดสวิตช์ 3 ป. เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ ชูสร้างเศรษฐกิจ สร้างเม็ดเงินให้กับประชาชน โดยมีแฟนคลับผู้ให้การสนับสนุนแห่เข้ามาชมการปราศรัยในครั้งนี้เต็มความจุของอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยนางสาวแพทองธาน ชินวัตร หนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีกล่าวในการปราศรัยว่า ภารกิจของพรรคเพื่อไทย คือการเป็นความหวังของคนรุ่นใหม่ เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล เราจะสร้างโอกาสให้คนทั้งประเทศ

เราจะมีทุนส่งเสริมการศึกษา ทุนสำหรับส่งเสริมการประกอบอาชีพ ให้คนไทยได้เรียนรู้การใช้ดิจิทัลวอลเล็ต ทุกคนเรียนจบมามีงานทำ หาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ เศรษฐกิจที่ดีเหมือนยุคไทยรักไทยจะกลับมาอีกครั้ง และที่ต้องตั้งแคนดิเดตถึง 3 คนก็เพราะไม่อยากประมาท เพราะหากใครคนหนึ่งถูกตัดสิทธิ จะได้มีอีกคนที่พร้อมจะสานนโยบายต่อ และถึงแม้จะเคยโดนยุบพรรคไปถึงสองครั้ง แต่ก็ยังจะคงยืนอยู่พร้อมสู้กับประชาชน

ทั้งนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน อีกหนึ่งแคดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยก็ยังได้เน้นย้ำเรื่องการทำให้พรรคเพื่อไทย แลนด์สไลด์ เพื่อปิดสวิตซ์ 3 ป. และปิดสวิตซ์ ส.ว. ให้กลับมาทำตามที่ประชาชนต้องการ อีกสองวันจะมีการเลือกตั้ง จะเป็นวันที่ประชาชนจะร่วมกันแสดงพลังพร้อมใจกัน ก้าวออกจากหลุมดำ ที่ขังเรามานานกว่า 8 ปี ก่อนหน้านี้ประเทศไทยยืนอย่างสง่างามในเวทีโลก แต่ผู้นำคณะรัฐประหาร ได้สร้างวิกฤติ ทำลายศักดิ์ศรีของประเทศไทยในเวทีโลก เราคนไทยทุกคนล้วนเป็นผู้เสียหาย สูญเสียโอกาสทางเศรษฐกิจ ความเหลื่อมล้ำได้ขยายตัวขึ้นทุกวัน

โดยฝีมือของรัฐบาลที่ประกาศคืน “ความสุข” แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากการยึดอำนาจ ล้วนเป็นความทุกข์ความตั้งใจของตน ไม่มีอะไรซับซ้อน ตนเข้ามาตัวเปล่าโดยปราศจากคำสัญญาใดๆ กับนายทุน ผู้มีอำนาจ หรือผู้มีอิทธิพล คำสัญญาหนึ่งเดียวที่ตนมี คือคำสัญญาต่อพี่น้องประชาชน พรรคเพื่อไทย มีประวัติศาสตร์ยาวนาน วันนี้ขอโอกาสที่จะทำให้ 4 ปีข้างหน้า เจริญเติบโตรุ่งเรือง เหมือนที่พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน ที่ได้ทำไว้ให้กับคนไทยทุกคน


ภาพ – ธนโชติ ธนวิกรานต์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง