คัดลอก URL แล้ว
พรรครวมไทยสร้างชาติ ปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย “อย่าให้ลุงตู่สู้คนเดียว”

พรรครวมไทยสร้างชาติ ปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย “อย่าให้ลุงตู่สู้คนเดียว”

KEY :

วันนี้ (12 พ.ค.66) ที่ห้อง Exhibition Hall ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พรรครวมไทยสร้างชาติ จัดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายปิดการหาเสียงเลือกตั้ง ในหัวข้อ “อย่าให้ลุงตู่สู้คนเดียว ออกมาช่วยกันรักษาบ้านเมือง รวมทุกหัวใจ รวมไทยสร้างชาติ” ช่วงต้นมีการเปิดตัว​ ผู้สมัคร ส.ส.​ ทั้ง 33 เขต​ ของกรุงเทพมหานคร​ ก่อนที่จะ​ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญ​พระ​บารมี​ ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นการปราศรัยอย่างเป็นทางการ

โดยเวทีปราศรัยเริ่มต้นโดยนายเอกนัฏ​ พร้อมพันธุ์​ เลขาธิการ​พรรค , พล.ต. นพ.เหรียญทอง​ แน่นหนา​ ประธานคณะกรรมการด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต , นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ,นายธนกร​ วังบุญคงชนะ​ รองหัวหน้า​พรรค​รวมไทยสร้างชาติ , นายไตรรงค์​ สุวรรณคีรี ที่ปรึกษาพรรครวมไไทยสร้างชาติ , นายศรัณย์วุฒิ​ ศรัณย์เกตุ​ ผู้สมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์, นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค​รวมไทยสร้างชาติ ตามลำดับ

ในช่วงท้ายพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมกล่าวว่า สมัยปี 62 ความสงบจบที่ลุงตู่ ปี 66 ความสงบจบที่ลุงตู่เหมือนเดิม และเราทำมาหากินได้มาหลายปีด้วยความสงบเรียบร้อย เราผ่านวันเวลายากลำบากมาด้วยกันในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และวิกฤตเศรษฐกิจโลกตกต่ำ ฉะนั้นวันนี้ทุกอย่างกำลังเดินหน้า สิ่งสำคัญคือความรัก ความสามัคคี ที่ตนต้องการจากพวกท่านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

พลเอกประยุทธ์ กล่าวอีกว่า เพื่อคนไทยต้องขอบคุณทุกคน ตนและพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และทุกคนในห้องนี้ ต้องยอมรับว่าวันนี้ประเทศไทย เดินไปในสิ่งที่ก้าวหน้าเจริญเติบโตขึ้นแน่นอน วันนี้ขอย้ำอีกครั้งว่าประเทศไทยของเราเปลี่ยนแปลงไปมาก เป็นการเปลี่ยนแปลงมุ่งพัฒนาประเทศไม่ใช่เปลี่ยนแปลง เพื่อกลับไปสู่ปัญหาหรือกลับไปสู่ความเดือดร้อน หรือความไม่สงบสันติ เราต้องทำให้ประเทศไทยเดินหน้าไปต่อให้ดีที่สุด

“ผมจะไม่ยอมก้าวถอยหลังอีกแล้ว เราต้องจับมือกันจูงมือกันลากกัน ไปเพื่อเดินไปข้างหน้า อย่าให้อะไรมาชะงัก หรือดึงรั้งคนไทยทุกคนที่จะก้าวไปข้างหน้า เราจะต้องเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เราจะไม่ยอมให้ใครมาทำลายรากเหง้าประเทศของคนไทยโดยเด็ดขาด ทุกคนต้องไม่ปล่อยให้ผมสู้อยู่คนเดียว การที่จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้ ให้เชื่อมั่นผม ให้ผมเป็นนายกรัฐมนตรี ผมจะทำต่อไปให้ท่าน”

พลเอกประยุทธ์ กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง