คัดลอก URL แล้ว
‘อนุทิน’ ปราศรัยช่วยหาเสียงเขตห้วยขวาง-วังทองหลาง ปชช.ร่วม 5 พันคนแห่ฟัง

‘อนุทิน’ ปราศรัยช่วยหาเสียงเขตห้วยขวาง-วังทองหลาง ปชช.ร่วม 5 พันคนแห่ฟัง

KEY :

วันนี้ (30 เม.ย.66) ประชาชนร่วม 5 พันคนแห่เข้าฟังนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ปราศรัยหาเสียงช่วยนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 5 ห้วยขวาง วังทองหลาง โดยมีแกนนำพรรคอย่างนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งกรุงเทพฯ

โดยนายอนุทิน ได้กล่าวขอบคุณประชาชนทุกท่านที่เข้ามาร่วมฟังการปราศรัย แม้จะเป็นวันหยุดแต่ก็เข้ามารับฟังกันเป็นจำนวนมาก ยืนยันว่าตนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และยืนยันว่า ผู้แทนที่ชื่อ ประเดิมชัย เป็นคนดี มีความสามารถ และเชื่อว่าจะช่วยให้พี่น้องประชาชนในเขตนี้กินดีอยู่ดี และตนขอสัญญาว่า การเลือกคนของภูมิใจไทยเข้าไปทำงานในสภา จะทำหน้าที่เป็นเหมือนสุนัขรับใช้ประชาชน ฟังดูแล้วเหมือนการด้อยค่า แต่อย่าลืมว่า คุณสมบัติของสุนัข คือมีความซื่อสัตย์ มีความภักดีต่อเจ้านาย ซึ่งในที่นี่ก็คือประชาชน ถ้าท่านเลือกเราเข้าไปทำงาน จะไม่มีวันทิ้ง และจะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างสุดความสามารถ

จากนั้น นายอนุทิน ได้กล่าวถึงผลงานของพรรคภูมิใจไทย ได้แก่ การให้สิทธิ์ฟอกไตฟรี แก่ประชาชน, การจัดหาเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็ง มาติดตั้งให้ครอบคลุมทุกพื้นที่, การจัดหารถเมล์ไฟฟ้ามาให้บริการใน กทม. พร้อมทั้งนำเสนอนโยบายสำหรับการหาเสียงในการเลือกตั้งรอบนี้ อาทิ การพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย กรมธรรม์ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป, เงินกู้ฉุกเฉิน 50,000 บาท, การออกตั๋วรถไฟฟ้าเป็นตั๋ววัน วันละ 40 บาท, นโยบายฟรี โซล่าเซลล์ ติดหลังคาบ้าน ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาท และได้รับสิทธิ์ซื้อ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ราคา 6,000 บาท ผ่อนจ่ายเดือนละ 100 บาท เป็นเวลา 60 งวด เป็นต้น

นโยบายของพรรคภูมิใจไทย ทำได้จริง ขอเพียงได้รับโอกาสจากประชาชนเลือกเราเข้าไปทำงานให้เท่านั้น ที่ผ่านมาตนไม่พูดวิจารณ์ใคร เพราะเชื่อว่า การทำงานต้องร่วมมือกันทำ ถึงจะสำเร็จ เราจะไม่สร้างศัตรู แต่จะมุ่งมั่นสร้างมิตร ถ้าชอบแบบนี้ ขอให้เลือกพรรคภูมิใจไทย

นายอนุทิน กล่าวปิดท้าย


ภาพ – ธนโชติ ธนวิกรานต์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง