คัดลอก URL แล้ว
รอดตายปาฎิหาริย์! ยาย จูงจักรยาน ข้ามถนน เกือบถูกรถตำรวจชน

รอดตายปาฎิหาริย์! ยาย จูงจักรยาน ข้ามถนน เกือบถูกรถตำรวจชน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณ ถ.บางกรวย – ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จับภาพ คุณยายอายุประมาณ 80 ปี อยู่บริเวณเกาะกลางถนน กำลังจูง รถ จักรยานเพื่อจะข้าม ถนนมาอีกฝั่ง ถูกรถเจ้าหน้าที่ตำรวจหักหลบไปเสยท้ายรถคันสีขาวทำให้รถสะบัดท้ายรถไปกระแทกกับด้านหน้ารถจักยานของคุณยายก่อนด้านหน้ารถไปชนกับรถเก๋งสีดำที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความความเสียหายโชคดีคุณยายปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ

กล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุจับภาพคุณยายอายุ 80 ปี อยู่เกาะกลางถนน กำลังจูงรถจักรยานเพื่อจะข้ามถนนมาอีกฝั่ง ปรากฏว่ามีรถยนต์สีขาววิ่งมาบริเวณเลนกลางและชะลอความเร็ว มีรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรมาหลัง จากนั้นมีรถตำรวจวิ่งมาเลนขวา ขณะที่ยายอายุ 80 ปี เข็นรถจักรยานลงมาจากทางเท้าพอดี โดยล้อหน้ายื่นมาที่ถนน ทำให้รถตำรวจหักหลบไปเสยท้ายรถคันสีขาว ทำให้รถสะบัดไปกระแทกกับด้านหน้ารถจักยานของคุณยาย ก่อนด้านหน้ารถไปชนกับรถเก๋งสีดำที่จอดอยู่ข้างทางเสียหาย โชคดีคุณยายปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 25 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณหมู่บ้านเอเชีย 2 ถ.บางกรวย – ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี


พบพ่อค้าล๊อตเตอรี่ กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงดังแล้วก็ตกใจตนกำลังนั่งขายหวยอยู่ พบว่ามีหญิงชรา จูงจักรยานกำลังจะข้ามถนน จากนั้นมีรถยนต์สีขาวได้เบรคให้หญิงดังกล่าวข้ามถนน ขณะเดียวกันก็พบรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดไซเรนวิ่งมาด้วยความเร็วช่องทางเลนขวาคาดว่าจะไม่เห็นหญิงชราดังกล่าว คุณก็ได้เบรคและหักหลบจึงทำให้รเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ถ้าหากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่หักหลบคิดว่าเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตอย่างแน่นอน สุดท้ายฝากถึงคนข้ามถนนให้ดูรถดีๆก่อนข้ามถนน และผู้ขับขี่ก็ให้ขับช้าๆและระมัดระวัง

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สภ.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามถึงกรณีที่เกิดขึ้นกับทาง พ.ต.ท.ภัทราวุธ บุญยะพัน รองผกก.ป.สภ.ไทรน้อย กล่าวชี้แจงว่าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 06.00 น.ร้อยเวร 20 งานป้องกันและปราบปรามได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุป้ายหาเสียงของผู้สมัค อบต. ได้รับความเสียหาย จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่บริเวณถนน บางกรวย – ไทรน้อย พอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านเอเชีย ก็พบคุณยายชราท่านนึงจูงจักรยานยืนอยู่เกาะกลางถนนแล้วเดินมาตัดหน้ารถทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งรถเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เลนขวาสุด จึงเหยียบเบรคกระทันหันแล้วหักหลบหนีคุณยาย ทำให้ท้ายรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจปัดไปถูกรถจักรยานของคุณยายได้รับความเสียหาย แล้วหมุนไปชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน 3 คันได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน ส่วนเรื่องคดีความทางรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีประกันอยู่แล้ว ทางประกันจะรับผิดชอบเรื่องค่าความเสียหายของรถคู่กรณีทั้งหมด ในกรณีนี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรบาดเจ็บเล็กน้อยมีแผลฟกช้ำตามตัว ส่วนทางด้านพลขับก็ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือทั้งสองข้าง ส่วนทางด้านคุณยายเบื้องต้นทราบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บเพราะรถได้เฉี่ยวชนกับจักรายานถ้าหากว่าบาดเจ็บก็อาจจะเจ็บเล็กน้อย ส่วนเรื่องที่มีชาวโซเชียลมาแสดงความคิดเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถเร็ว ตนได้สอบถามพลขับก็ทราบว่าขับด้วยความเร็ว 80-90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่เนื่องด้วยจากได้รับแจ้งเหตุจึงเปิดไซเรนแล้วก็วิ่งเลนขวามาพบคุณยายข้ามถนนตัดหน้ารถด้วยระยะประชั้นชิดไม่ถึง 20 เมตร ทำให้หักหลบและเบรคกระทันหันตามในคลิปดังกล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง