คัดลอก URL แล้ว
นักเรียนหญิงม.6 บุกเดี่ยวใช้มีดจี้ชิงทองในห้าง

นักเรียนหญิงม.6 บุกเดี่ยวใช้มีดจี้ชิงทองในห้าง

ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ควบคุมตัวเยาวชนหญิงอายุ 17 ปีหลังก่อเหตุใช้มีทำครัวจี้ชิงทองร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ภายในภายในห้างบิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

พนักงานในร้านทองให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00น. ผู้ก่อเหตุสวมเสื้อสีเหลือง ใส่หมวกสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงินขลิบขาว ได้เดินตรงไปที่หัวหน้าพนักงานขายของร้านทอง ก่อนยื่นแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า “ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมา” โดยคนร้ายถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่ จี้อยู่ที่บริเวณลำตัวของพนักงานร้านขายทองตลอดเวลา เมื่อได้ทองคำจำนวน 1 ถาดใหญ่ จำนวน 43 เส้น น้ำหนักรวมกว่า 30 บาท ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนี ออกไปทางหน้าห้าง

ขณะนั้นดต.ณัฐพล มวลเกษม ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ปฏิบัติหน้าที่เฝ้าร้านทอง ได้เดินตรวจพื้นที่ต่างๆ ภายในห้าง จากนั้นได้รับแจ้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้าง ว่ามีเหตุจี้ชิงทอง จึงรีบวิ่งไล่ติดตามและจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ หลังก่อเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมทั้งประสานผู้ปกครองและสหวิชาชีพเข้าทำการสอบปากคำหาสาเหตุการก่อเหตุต่อไป

ด้านพ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาซึ่งเป็นเยาวชนหญิงให้การรับสารภาพในเบื้องต้นว่า ได้นำเงินประมาณ 5 หมื่นบาทไปลงซื้อขายของในออนไลน์ แต่เกิดขาดทุนทำให้คิดวิธีจะหาเงินมาลงทุนต่อ จึงตัดสินใจพกอาวุธมีดทำครัวออกจากบ้านแล้วนั่งรถประจำทางมาก่อเหตุดังกล่าว#จี้ชิงทอง#นักเรียนหญิงจี้ชิงทอง#ร้านทอง#ข่าวโมโน29#mono29#mono29news


ข่าวที่เกี่ยวข้อง