คัดลอก URL แล้ว
Mono Original การันตีฟางเล่นไฟให้เเง่คิดมากกว่าเรื่องใต้สะดื้อ

Mono Original การันตีฟางเล่นไฟให้เเง่คิดมากกว่าเรื่องใต้สะดื้อ

ฟางเล่นไฟซีรีส์จาก Mono Original กระเเสอีเปรี้ยวผัวสิบก็ฟีเวอร์ขึ้นมาทันทีทันใดเพราะสตรีมมิ่งบน MONOMAX เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมาก็พุ่งทยานติดเทรนด์ #อีเปรี้ยวผัวสิบ วันนี้เราจะพามารู้จักอีเปรี้ยวเเละการันตีเลยว่าฟางเล่นไฟให้เเง่คิดมากกกว่าเรื่องใต้สะดื้อเเน่นอน 

ฟางเล่นไฟ

อีเปรี้ยว รับบทโดย มุก พิชานา  ถ้าใครได้ชมซีรีส์เเล้วถึงกับต้องเอ่ยปากเลยว่าเธอคนนี้ทุ่มสุดตัวจริงๆ เพราะไม่ว่าซีนไหนๆ การเเสดงของเธอก็เก็บเรียบไม่ให้เหลือเเม้เเต่นิดเดียวผู้กำกับอย่างผิน เกรียงไกรสกุล หรือเเม้กระทั่งนักเเสดงร่วมด้วยต้องชื่นชมเธอ

การแสดงที่แฝงไปด้วยจิตวิญญาณจากซีรีส์ฟางเล่นไฟ

ซีรีส์ฟางเล่นไฟ เป็นซีรีส์เเนวสะท้อนสังคมในยุคปัจจุบันอย่างเห็นได้ชัด ปัญหาต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัวที่ปลุกฝังลูกมาไม่เหมือนกันเติบโตมาในรูปเเบบที่ต่างกัน และเรื่องความรักที่เป็นจุดสำคัญสะท้อนปัญหาการใช้ชีวิตของเด็กสาววัยรุ่นสมัยใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบตามความคะนองและความพอใจของตัวเองเเละมีผู้ชายวนเวียนเข้ามาในชีวิตมากหน้าหลายตาซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็อาจจะยังวนอยู่ในสังคมปัจจุบัน ซีรีส์เรื่องนี้จะสอนให้คุณรู้จักคุณค่าของตัวเอง โดยใช้กรณีศึกษาจากตัวละครอย่างอีเปรี้ยวที่ใช้ชีวิตเเบบไม่มีสติ พลาดพลั้งในด้านความคิดสุดท้ายเเล้วจุดจบอาจจะจบเเบบที่เราคาดไม่ถึงก็เป็นได้ 

ทางผู้กำกับอย่าง ผิน เกรียงไกรสกุล อยากให้เปิดใจรับชมฟางเล่นไฟให้เยอะๆ คิดซะว่าเราตีตั๋วเข้ามาดูเเละเรียนรู้ชีวิตคนๆนึ่งว่าการไม่ประมาณกับชีวิตเป็นสิ่งที่มีค่าสุดๆเเล้ว อย่างตัวละครเปรี้ยวเปลี่ยนผัวเยอะจริงเเต่เปรี้ยวไม่ได้มีเเฟนพร้อมกันสองคน การที่เราเปลี่ยนเเฟนบ่อยก็ไม่ได้เเปลว่าเราเป็นคนไม่ดีนอกจากเปรี้ยวเเล้วคุณจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากตัวละครในเรื่องนี้เเน่นอน

ก่อนไฟจะไหม้ฟางจากปากผู้สร้างฟางเล่นไฟ

ซีรีส์ฟางเล่นไฟสามารถรับชมได้เเล้ววันนี้แบบเต็ม MAX ได้เเล้วทาง MONOMAX

อัปเดตเเล้วติดตามข่าวสารทาง Facebook Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง