คัดลอก URL แล้ว
เปิดผลงาน มุก พิชานา ก่อนจะมาเป็นสก๊อยสุดเเซ่บในซีรีส์ฟางเล่นไฟ

เปิดผลงาน มุก พิชานา ก่อนจะมาเป็นสก๊อยสุดเเซ่บในซีรีส์ฟางเล่นไฟ

ถ้าพูดถึงนางเอกสาวเซ็กซี่ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้ในช่วงเวลานี้ มุก พิชานา นางเอกสุดเเซ่บในฟางเล่นไฟ วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับเธอให้มากยิ่งขึ้นก่อนจะเป็นนางเอก หรือ เปรี้ยว สก๊อยหลัว 10 เธอผ่านผลงานอะไรมาบ้างไปชมกัน

มุก พิชานา

มุก พิชานา อยู่สุข เธอจบการศึกษามาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ดีกรีเอกภาษาอังกฤษ ซึ่งเห็นลุคเธอเซ็กซี่มากๆเเล้วความเป็นจริงเธอขี้อายมากๆ เพราะว่าความเซ็กซี่มันคืองาน เธอจึงเผยว่า เราต้องทำงานของเราออกมาให้ดีที่สุด! ผลงานเริ่มเเรกที่เข้าสู่วงการบันเทิงคือการถ่ายเเบบนิตยสารหลายฉบับดังๆทั้งนั้น เพราะความโดนเด่นของลุคที่สามารถสวยได้ เซ็กซี่ หรือน่ารัก จึงทำให้เธอเป็นกระเเสอยู่ในช่วงนึ่งจากยอดผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้าน

มุก พิชานา My Sex Doll

เเละผลงานต่อมานอกจากการถ่ายแบบเเล้วเธอก็ยังมีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเเสดงเธอซึ่งผลงานภายนตร์เรื่องเเรกในปี 2563 MY SEX DOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก รับบท แอนนา เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะ โดยในเรื่องเธอจะต้องโชว์หวิว นุ่งน้อยชิ้นเกือบทั้งเรื่อง ถ้าหากใครได้ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้จะเห็นได้ว่าเธอเองสามารถสวมคาเเรกเตอร์ได้ดี เเละมีสปิริตนักแสดงมากๆ เพราะเเต่ละซีนจะต้อง เล่นจริง ไม่ใช่สเเตนอิน เพื่อผลงานที่ดีของเธอเอง เเละเธอก็มุ่งมันพัฒนาฝีมือการเเสดงต่อโดยในบทจะต้องพูดภาษาญี่ปุ่น เธอเองต้องฝึกฝนหนักเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ดีใจที่ฟีคเเบคค่อนข้างดีที่คนดูชื่นชอบผลงานเเละการเเสดงของเธอ 

ในปี 2564 เธอกลับมาพร้อมบทบาทบู๊ สุดมันส์ในภาพยนตร์เรื่อง บุษบา THE SECRET WEAPON โดยคาเเรกเตอร์ที่เธอได้รับ จอย หรือ บุษบา09 อดีตทหารหญิง ลูกสาวของนาวิกโยธิน แผ่นดิน ที่ถูกลอบสังหารขณะปฏิบัติภารกิจ เธอได้รับการทาบทามจาก นักรบ เพื่อนสนิทของแผ่นดิน ให้เข้าร่วม โปรเจกต์บุษบา โครงการฝึกสาวแกร่งให้เป็นมือสังหารรับใช้ชาติ เธอตัดสินใจเข้าร่วมโครงการและผ่านบททดสอบ กลายเป็นมือสังหารภายใต้รหัส บุษบา 029 เธอคนนี้มีความสามารถมากมายไม่ว่าจะบทเซ็กซี่ หรือบู๊เธอก็ทำได้ดีเช่นกัน

Official Trailer ตัวอย่าง บุษบา (The Secret Weapon)

มุก พิชานา ฟางเล่นไฟ

Official Trailer ซีรีส์ฟางเล่นไฟ 

ล่าสุดการกลับมาอีกครั้งในบท เปรี้ยว สก๊อย 10 หลัวในซีรีส์เรื่องฟางเล่นไฟ ทาง Mono Original ผลงานของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ผิน เกรียงไกรสกุล ที่เคยสร้างผลงานหลากหลายเรื่องมาเเล้วนับไม่ถ้วนหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างไปเเล้วกระเเสค่อนข้างดี คนรอติดตามกันเป็นอย่างมากเเละการกลับมาของ มุก พิชานา ก็เป็นการพลิกบทบาทที่สำคัญอีกครั้งก็ว่าได้ โดยซีรีส์เป็นเรื่องราวของกิเลส ตัณหาของมนุษย์ที่ไม่เคยรู้จักพอหรือสะท้อนการใช้ชีวิตในสังคม การกระทำเท่ากับผลกรรมที่จะตามมา ซึ่งเธอได้รับบท เปรี้ยว สก๊อยที่มีความเเรงเเต่จริงใจ รักครอบครัวกล้าได้กล้าเสีย โดยเจ้าตัวเผยว่า เรื่องนี้รวมความเเซ่บ ความเเก่น เเต่รับรองว่าได้ข้อคิดดีๆจากเรื่องนี้เเน่นอนค่ะเเละยังมีนักเเสดงมากมายที่พร้อมจะมาประชันฝีปากให้ไฟลุกไหม้ฟางไปเลยค่ะ 

 ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ฟางเล่นไฟ (RISK/LUST/LOVE)

ติดตามเเละอัปเดตข่าวสารทาง Facebook Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง