คัดลอก URL แล้ว
การกลับมาเจอกันอีกครั้งของนางเอกตัวแม่ขวัญ อุษามณี  แพนเค้ก เขมนิจ ในซีรีส์ Hangout

การกลับมาเจอกันอีกครั้งของนางเอกตัวแม่ขวัญ อุษามณี แพนเค้ก เขมนิจ ในซีรีส์ Hangout

เมื่อนางเอกตัวแม่อย่างสาว ขวัญ อุษามณี และ แพนเค้ก เขมนิจ กลับมาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง Hangout ทาง Mono Original งานนี้รวมดาวยานแม่ที่ไม่มีใครต้านได้ เสริมทีมอย่าง ป๊อก ปิยธิดา ,โดนัท มนัสนันท์ เเละ ชิปปี้ ศิริน บอกเลยว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

กลับมาพูดถึงนางเอกทั้ง 2 คนอย่าง ขวัญ เเละ แพนเค้ก เธอทั้งสองเคยร่วมงานละครกันมาก่อน ละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว ในช่วงยุคนั้นเป็นละครกระแสดีไม่มีตกเรตติ้งละครถล่มถลาย จนไปถึงเพลงประกอบละครที่จะต้องรีบออกไปหาซื้อมาสะสมเป็นคอเลคชั่น โดยในละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว สาวขวัญ อุษาณี รับบท นับดาว หนึ่งในสมาชิกที่ต้องมาตามหาความฝันในรายการประกวดร้องเพลง ค้นฟ้าคว้าดาว ประกบคู่มากับ พระเอกมาดหล่ออย่าง วิน ธาวิน

ขวัญ ซีรีส์ Hangout

เเละอีกหนึ่งนางเอกสาวสูง ยาว เข่าดี อย่าง แพนเค้ก เขมนิจ รับบท รฎา คู่กับพระเอกหล่อเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หนึ่งในสมาชิกในบ้านค้นฟ้าคว้าดาวที่ต้องมาตามหาความฝันเช่นกัน เเต่ในเรื่องราวความฝันของเธอทั้งคู่นั้นไม่ง่ายจะต้องฟันฝ่ากับสิ่งต่างๆจนถึงดวงดาวได้ หลังจากนั้นนางเอกทั้งสองคนก็มีผลงานให้เราได้ชมอยู่ตลอดมา

แพนเค้ก ซีรีส์ Hangout

โดยล่าสุดเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาทาง Mono Original ได้เปิดตัวซีรีส์ภาพยนตร์ในปี 2023 ที่เราจะได้รับชมอีกไม่นานนี้เราก็จะได้พบการกลับของ 2 สาว ขวัญ – แพนเค้ก ในซีรีส์เรื่อง Hangout  ซึ่งทั้งคู่ได้มารับบทเป็นเพื่อนในแก๊งพูดคุยแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบให้กันฟัง และเรื่องที่คุยโดยส่วนใหญ่มักไม่พ้นเรื่องครอบครัว ปัญหาชีวิต โดยสาวขวัญ รับบท ธาริณี ศัลยเเพทย์ฝีมือดีอับดับต้นของประเทศ และ แพนเค้ก รับบท โสมสุดา สาวที่เพอร์เฟคเพรียบพร้อมไปซะหมดทุกอย่าง กระแสหลังที่จากปล่อยให้ชมตัวอย่างซีรีส์ก็เรียกว่ายอดเยี่ยม ซึ่งสาวขวัญได้เผยว่า เราทั้ง 5 คนเป็นตัวแทนของความรักแต่ละรูปแบบ จริงๆถ้าได้ดูเรื่องนี้อยากให้ดูเป็นตัวอย่างดีกว่าคะ มันอาจจะสอนคนดูหรือเปลี่ยนมุมมองในรูปแบบความรักการใช้ชีวิตของเเต่ละบุคคลคะ

ซีรีส์ Hangout

TEASER HANGOUT เปลือก

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ HANGOUT เปลือก

ติดตามข่าวสารเเละอัปเดตความเคลื่อนได้ที่ Facebook : Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง