คัดลอก URL แล้ว
เปิดผลงานขวัญ อุษามณี หนึ่งใน 5 สาวแก๊งซีรีส์ Hangout

เปิดผลงานขวัญ อุษามณี หนึ่งใน 5 สาวแก๊งซีรีส์ Hangout

 เปิดผลงานโดดเด่นของนางเอกสาวหน้าสวยลูกครึ่งไทย – อังกฤษ อย่างขวัญ อุษามณี ซึ่งผลงานล่าสุดได้ร่วมเเสดงในซีรีส์ Hangout กับทาง Mono Original เอาเป็นว่าเรามาย้อนชมผลงานของเธอก่อนที่จะมารับบท ธาริณี จะมีผลงานไหนบ้างไปชมกันเลย

ถ้าหากพูดถึงผลงานโดดเด่นที่ทำให้เราจำเธอได้ในบทบาทของ ซาเนีย เเม่มดสาว จอมซน เเสบซ่า ในละครเรื่องสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ในปี 2547 ซึ่งเป็นภาค 2 อยู่ในคอเลคชั่นสาวน้อยในตะเกียงเเก้วที่ประสบความสำเร็จในภาค 1 เป็นละครเเนวโรเเมนติก แฟนตาซี บอกได้เลยว่ากระเเสในยุคนั้นใครไม่รู้จักเธอถือว่าตกเทรนด์กันเลยทีเดียว

ในปี 2549 เธอกลับมาอีกครั้งในละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว รับบท นับดาว หนึ่งในสมาชิกที่มาร่วมรายการเรียลลิตี้ด้านการประกวดร้องเพลงซึ่งในเรื่องนี้มีนักแสดงมากมายอาทิเช่น เวียร์ ศุกลวัฒน์ , ธาวิน  เยาวพลกุล เเละกับนางเอกสาวอย่าง เเพนเค้ก เขมนิจ เเละอีกมากมาย นอกจากนี้เธอยังได้ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย เป็นบทบาทที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง

นางเอกสาวคนนี้ไม่หยุดพัฒนาฝีมือจะได้เห็นว่าเธอโลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยมา อีกหนึ่งเรื่องที่ก็ทำให้เธอดังเปรี้ยงปร้างลำดับเรตติ้งสูงสุดในปี 2549 ก็คือละคร ขิงก็รา ข่าก็เเรง จนมีวลีฮิตติดปากที่ว่า เเม่ไม่ปลื้ม โดยละครเรื่องนี้เธอได้ประกบคู่พระเอกสุดหล่ออย่าง ออย ธนา ซึ่งในเรื่องจะต้องทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา ทำเอาเเฟนคลับฟิน เเละจิ้นไปตามๆกัน เเต่เรื่องนี้ทำให้เธอได้เข้าเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงเป็นครั้งเเรกเเละพร้อมขึ้นเเท่นนางเอกของช่องในยุคนั้นด้วย 

ต่อมาในปี 2564 เธอได้มีผลงานละครเรื่อง แม่นากพระโขนง ที่ออกอากาศทางช่อง 9MCOT HD ได้ประกบคู่พระเอกอย่าง นิว ชัยพล โดยเธอได้รับบทเป็น นาก เธอได้บอกกับสื่อว่า โดยส่วนตัวศรัทธาในความรักของย่านาคอยู่เเล้ว พอได้รับโอกาสก็จะทำให้เต็มที่พยายามถ่ายทอดย่านาคตามบทประพันธ์ ตามความรู้สึกของขวัญเเละทีมงานที่บรีฟออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ซึ่งละครเรื่องนี้ได้ออนเเอร์เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาสามารถไปหาชมย้อนหลังกันได้เเล้วนะจ๊ะ 

Hangout Mono Original

TEASER HANGOUT เปลือก

อยากดูแล้ว! ภาพยนตร์ – ซีรีส์ Mono Original เรื่องไหนที่เหล่าเซเลบตั้งตารอมากที่สุด?

ล่าสุดเธอได้มีผลงานร่วมกับทาง Mono Original ในซีรีส์เรื่อง Hang Out ซีรีส์เเนวความรัก ดราม่า โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของเเก็งเพื่อนสาว 5 คน ต่างวัยต่างวิถีชีวิตเเต่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน โดยทั้ง 5 จะมาพบกันทุกค่ำคืนวันศุกร์เพื่อมา HANG OUT ด้วยกัน พูดคุยแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบให้แก่กันฟัง และเรื่องที่คุยโดยส่วนใหญ่มักไม่พ้นเรื่องครอบครัว เรื่องสามี เรื่องลูก และที่สำคัญคือที่สุดคือเรื่องของการประคอง ‘ชีวิตคู่’ ซึ่ง ขวัญ ได้รับบท ธาริณี มีอาชีพเป็นศัลยแพทย์ฝีมือดี เธอเป็นเพื่อนกับ ดุจดาว หรือ ป๊อก ปิยธิดา นั่นเอง โดยความรักในเรื่องของเธอค่อนข้างที่จะไม่ดีนัก เพราะสามีของเธอไม่ได้ให้ความร่วมมือกับความรักครั้ง

นี้จึงทำให้เธอมีปัญหาเเละจะสามารถเเก้ปัญหาเหล่านี้ได้ไหม อย่าลืมไปติดตามกันในซีรีส์ Hangout เเละสามารถอัปเดตติดตามข่าวสารทาง Facebook : Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง