คัดลอก URL แล้ว
5 ผลงานการเเสดง นนกุล ชานน จากซีรีส์ Remember จำ จน ตาย 

5 ผลงานการเเสดง นนกุล ชานน จากซีรีส์ Remember จำ จน ตาย 

นนกุล ชานน

นนกุล ชานน สันติธรกุล หนุ่มน่ารักที่ใครๆเห็นเเล้วมักจะหลงรักตั้งเเต่ครั้งเเรกซึ่งหนุ่มนนได้โล่นแล่นอยู่ในวงการบันเทิงนี้มาเป็นยาวนานเราจะเห็นได้งานผลงานการเเสดงของเขาเยอะเเละดีมีคุณภาพมากมายให้แฟนๆคอยติดตามกันอยู่ตลอด

วันนี้เราจะพาไปส่องความหล่อเเละฝีมือการเเสดงของหนุ่มมาดน่ารักคนนี้ซึ่งจะคัดผลงานที่โดดเด่น น่ารักกันสักเเค่ไหนไปชมกันเลยมาดูผลงานการแสดงเรื่องแรกกันเลย ภาพยนตร์เรื่องฉลาดเกมส์โกง โดยเรื่องนี้หนุ่มนนได้รับบทเป็น แบงค์ หนุ่มมาดนิ่งที่เกลียดการโกงมากที่สุด คาเเรคเตอร์นี้มีความกวนๆนิดนึงซึ่งในเรื่องเป็นนักเรียนทุนคู่แข่งกับลินที่เรียกว่าเรียนเก่งเเละหัวดีมากในบทนี้นนก็สามารถเล่นได้ดี ตีบทเเตกกระจายจนทำให้เขาได้รับรางวัลการันตีสาขานักแสดงยอดเยี่ยมจากหลายๆ เวทีเเค่ผลงานแรกก็ปังขนาดนี้เเล้วหล่อ เเละเก่งขนาดนี้ไม่ปลื้มยังไงไหวละคะคุณ 

นนกุล ชานน Mono Original

ผลงานเรื่องต่อมาเป็นภาพยนตร์เรื่องมิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง 2562 เป็นภาพยนตร์เบาสมอง คอมเมดี้ ฟิลกู๊ดสามารถดูได้ทุกเพศ ทุกวัย เเละที่สำคัญเขาได้ประกบคู่กับนางเอกสุดฮอตอย่าง เก้า สุภัสสรา โดยหนุ่มนนรับบท ดื้อ ซึ่งเขานี้เเหละจะคอยมากันท่า หลิน หรือ เก้า ที่มีเเต่หนุ่มๆคอยมาตามจีบ เรียกได้ว่าเล่นร้อยให้ล้าน ฟิลกู๊ดเเละฮากระจายสุดๆ เป็นอีกบทบาทที่หนุ่มนน ก็เล่นไว้ได้ดีเลยทีเดียว

ต่อกันมาด้วยผลงานอย่างซีรีส์เรื่อง 46วัน ฉันจะพังงานวิวาห์ ซีรีส์เเนวน่ารักที่พลิกบทบาทของนนกุลซึ่งรับบทเป็น หมอกรณ์ หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าตา ฐานะ การงานที่มั่นคง เเถมอบอุ่นละมุน ประกบคู่กับนางเอกสุดฮอตอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่เวลาแสดงด้วยกันเคมีเข้ากันสุดๆ บอกเลยใครที่เคยดูซีรีส์เรื่องนี้ก็จะหลงรักหนุ่มคนนี้อย่างหมดหัวใจ

นนกุล ชานน Mono Original

มาต่อกันในผลงานสุดท้ายเเต่ไม่ท้ายสุดอย่างซีรีส์เรื่องเล่ห์เเค้น เป็นซีรีส์เเนวสืบสวนสอบสวนที่ได้ผู้กำกับอย่าง เพชร วรายุ มาเป็นคนสร้างสรรค์ผลงานเรื่องนี้ โดยนนกุล รับบท วี ซึ่งเป็นคาเเรคเตอร์ที่รักความยุติธรรม กล้าได้กล้าเสีย เป็นสายลุย ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาเเฟนๆไม่กระพริบตากันเลย เพราะว่าการแสดงของหนุ่มนนฝีมือขั้นเทพจริงๆ ประกบคู่กับนางเอกอย่าง มุก วรนิษฐ์ ที่ทำเอาเเฟนๆลุ้นเเละติดตามกันอย่างหนัก

 TEASER REMEMBER จำ  จน ตาย

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ REMEMBER จำจนตาย

ล่าสุดกับผลงานกับ Mono Original กับบทบาทสุดท้าทายของหนุ่มนน เรียกได้ว่าจะต้องพลิกบทบาทกันอีกรอบในซีรีส์เรื่อง Remember จำ จน ตาย ซึ่งเป็นซีรีส์ที่รีเมคจากเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย โดยผู้กำกับอย่าง พี่เพชร วรายุ ก็คว้าตัวมาเล่นในบท ธี เด็กหนุ่มอัจฉริยะ 18 ปีผู้มีความจำเป็นเลิศสามารถจำข้อมูลทุกอย่างได้ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ หรือ ความทรงจำระยะยาว เเละเมื่อพ่อของเขาถูกใส่ร้ายให้เป็นเเพะรับบาปในคดีฆาตกรรม เขาจึงถีบตัวเองมาเป็นทนายความเพื่อทวงความยุติธรรมให้พ่อของเขาเเละล้างอำนาจอิทธิพลที่เหนือกว่ากฏหมายให้สิ้นซาก พร้อมประกบกับนางเอกอย่าง บัว นลินทิพย์ อีกด้วยรับรองเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้แฟนๆทุกคนหลงรักหนุ่มนนในบทบาท ธี อีกครั้ง เเค่ฟังคาเเรคเตอร์ยังรู้สึกตื่นเต้นเเละน่าติดตามขนาดนี้เเล้ว อยากให้ออนแอร์เร็วๆจริงเลย สามารถอัปเดตเเละความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : Mono Original  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง