คัดลอก URL แล้ว
เปิดโผล่ 4 พระเอกพร้อมประเดิมซีรีส์ครั้งเเรกกับ Mono Original

เปิดโผล่ 4 พระเอกพร้อมประเดิมซีรีส์ครั้งเเรกกับ Mono Original

พระเอกหน้าใหม่ใน MonoOriginal

หลังจากที่เปิดตัวซีรีส์ Mono Original กันอย่างฮือฮาสนั่นวงการซีรีส์ไทยเเล้วเราไปดูกันว่าพระเอกที่พร้อมประเดิมซีรีส์กับโมโนครั้งเเรกจะมีใครบ้างหนึ่งในนั้นจะมีพระเอกในดวงใจของคุณบ้างหรือเปล่า ? 

     คนเเรกก็คงเป็นใครไปไม่ได้พระเอกที่มีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็นละครหรือภาพยนตร์อย่าง นนกุล ชานน ซึ่งล่าสุดผลงานที่ได้มาร่วมกับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง บัว นลินทิพย์ ในเรื่อง Remember จำ จน ตาย เเนวดราม่าสอบสวนที่เจ้าตัวบอกเลยว่างานนี้เป็นซีรีส์ที่ค่อนข้างเครียดเเละใช้พลังเยอะ เพราะได้เล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากมาย เช่น ชาคริต แย้มนาม , แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ยังไงก็รอติดตามกับบทสุดท้าทายในเรื่องนี้ได้เลยจ้า

TEASER REMEMBER จำ จน ตาย

      ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ REMEMBER จำ จน ตาย

หนุ่มมาดเข้มที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระเเละทำงานในวงการบันเทิงเป็นมาเวลานานอย่าง นิว ชัยพล พร้อมมารับบทบาท ธรรม์(ธัน)ในซีรีส์เรื่องชะตาชาตะ ตำรวจมาดเข้ม ลุคแบดๆ พูดจาโพล่งๆเชื่อมั่นในความถูกต้อง ประกบคู่กับนางเอกอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ซึ่งมาบู๊คู่กันงานนี้บอกได้เลยห้ามกระพริบตาเลยทีเดียวและเตรียมรับชมได้เร็วๆนี้ทาง Mono Original

นิว ชัยพล

TEASER ชะตาชาตะ Zodiac Slayer

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ ชะตาชาตะ (Zodiac Slayer)

ไหนใครเป็นเเฟนคลับพระเอกคนต่อไปบ้างนะ ขอบอกเลยว่าคนนี้ฝีมือก็ไม่เเพ้กันอย่าง ไม้ วฤธ ล่าสุดประเดิมเรื่องเเรกกับ Mono Original ซีรีส์ฟางเล่นไฟ โดยรับบท ปรีดี  หมอแปลกที่เป็นผู้ชายในฝันของผุ้หญิงหลายๆ คน เป็นคนจิตใจอ่อนโยน หล่อ สะอาด ซึ่งประกบคู่กับนางเอกสุดฮอตอย่าง มุก พิชานา ที่พร้อมจะเสิร์ฟความเเซ่บ ร้อนเเรง เตรียมรับชมได้เลยผลงานล่าสุดจากหนุ่ม ไม้ วฤธ ได้ที่นี่ได้เลย

TEASER ฟางเล่นไฟ RISK LUST LOVE

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ฟางเล่นไฟ

คนสุดท้ายพระเอกหนุ่มมาดอบอุ่นอย่าง เคน ภูภูมิ หลังจากเป็นอิสระได้ไม่นานประเดิมซีรีส์เรื่องเเรกกับทางโมโนซีรีส์รีเมคจากเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทยใน Ghost ลวง ลับ จับตาย แนวอาชญากรรมบนโลกไซเบอร์ที่สืบสวนหาความจริง ล่าคนผิดมาลงโทษโดยหนุ่มเคนได้เผยว่า บทค่อนข้างเครียดเเละท้าทายมากๆเพราะว่าไกลตัวเเต่ทำการบ้านมาอย่างดีครับ รับรองความมันส์แน่นอนครับ

TEASER  GHOST ลวง ลับ จับตาย

เป็นไงบ้างล่ะจ๊ะผลงาน 4 พระเอกที่จ่อจะลงจออีกไม่นานนี้รับรองมาเเน่น มาเเน่ จัดเต็มแน่นอนเเละสามารถอัปเดตความเคลื่อนไหวทาง Facebook : Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง