คัดลอก URL แล้ว
Gucci ประกาศแต่งตั้ง “ใหม่ ดาวิกา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci และ Gucci Beauty คนแรกของไทย

Gucci ประกาศแต่งตั้ง “ใหม่ ดาวิกา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci และ Gucci Beauty คนแรกของไทย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่น่ายินดีของวงการบันเทิงเลยทีเดียว เมื่อ Gucci (กุชชี่) แบรนด์ลักชัวรี่ชั้นนำของโลก ประกาศแต่งตั้ง “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” นางเอกซุปตาร์สาวพันล้าน เข้าทำเนียบแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Gucci อย่างเป็นทางการ สำหรับ Gucci และ Gucci Beauty ที่นับเป็นประวัติศาสตร์คนแรกของไทย ที่ได้รับการแต่งตั้งในตำแหน่งนี้

โดยก่อนหน้านี้ “ใหม่ – ดาวิกา” ร่วมงานกับ Gucci ในฐานะ Friend of House ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา รวมไปถึงการเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ GUCCI ในต่างประเทศและร่วมงานอื่นๆภายในประเทศอีกหลายครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ “ใหม่ – ดาวิกา” ได้กล่าวถึงการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ว่า “Gucci เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ผสานความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ กับความงดงามของแฟชั่นได้อย่างมีเสน่ห์เฉพาะตัว เหมือนกับที่ Gucci ทำให้ใหม่แสดงความเป็นตัวตนของตัวเองได้อย่างมีอิสระและชัดเจน และครั้งนี้ใหม่รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Gucci ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ทั้งของ Gucci และ Gucci Beauty มันคือความภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งในชีวิตการทำงานของใหม่”

นอกจากนั้น “ใหม่ ดาวิกา” ยังเป็นแขกคนสำคัญเข้าร่วมชมโชว์ Gucci Spring/Summer 2024 ที่มิลาน ประเทศอิตาลี กับคอลเลกชั่น Ancora สปริง/ซัมเมอร์2024 เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

รวมไปถึงอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดี เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ที่เธอมีรายชื่อติดหนึ่งใน BoF500 ประจำปี 2023 อีกด้วย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง