คัดลอก URL แล้ว
Jennifer Atilémile นางแบบพลัสไซส์ ผู้เชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนมีร่างกายเป็นธรรมชาติ ในแบบตัวเอง

Jennifer Atilémile นางแบบพลัสไซส์ ผู้เชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนมีร่างกายเป็นธรรมชาติ ในแบบตัวเอง

เทรนด์การรักรูปร่างของตัวเองและยอมรับตัวตนในแบบที่เป็น ไม่ใช่เรื่องใหม่ในวงการความงาม แต่ที่จริงแล้วเรื่องราวเหล่านี้ถูกสื่อสารและถ่ายทอดผ่านเหล่าผู้คนที่เรียกร้องให้ผู้หญิงทั่วโลกให้ความสำคัญกับการมองตัวเองและชื่นชมในแบบที่เป็น รวมถึงนางแบบสาวชาวออสเตรเลียผู้โด่งดังในฐานะนางแบบพลัสไซส์ที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์ระดับโลกมากมาย อย่าง Jennifer Atilémile เราไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกัน

นางแบบ นักเขียน ดีกรี ป.โท

Jennifer Atilémile เป็นนางแบบชาวออสเตรเลีย นอกจากนั้นแล้วเธอยังเป็นนักเขียน ที่มีดีกรีปริญญาโทวารสารศาสตร์ เธอมีบล็อกเป็นของตนเอง ที่ใช้สำหรับการสื่อสารเรื่องราวที่เธอสนใจ อย่างเรื่องของแฟชั่น ความงาม อาหาร หรือไลฟ์สไตล์ต่างๆ และนอกจากนั้นอีกเรื่องที่เธอพยายามสื่อสารออกไปนั่นคือ การแสดงความคิดเห็นต่อทัศนคติความงามในสังคม และเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้หญิงที่รู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างของตนเอง

คำว่า อ้วน ควรหมดไปจากความรู้สึกอัดอั้นใจของผู้หญิง

Atilémile เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนควรเรียนรู้ที่จะเข้าใจรูปร่างของตนเองตามธรรมชาติ เธอหวังว่าในวันหนึ่งคำว่า อ้วน จะหมดไปจากความรู้สึกอัดอั้นใจของผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับสรีระที่ใหญ่กว่าคนอื่น แต่นั่นไม่ได้แปลว่ามันแปลกกว่า หรืองดงามน้อยกว่า ไม่ควรมีใครถูกตัดสินว่าแบบไหนคือสวยที่สุด เพราะที่จริงแล้วมันอยู่ที่มุมมองมากกว่า

Jennifer Atilémile เป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงมากในสหราชอาณาจักร เธอโด่งดังหลังจากได้รับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอด Curvy Boutique (หรือนางแบบพลัสไซต์) ให้กับแบรนด์ชุดชั้นใน Berlei ที่ทำให้เธอได้รับความสนใจและโด่งดังเมื่อแบรนด์เลือกนำภาพของเธอโปรโมตชุดชั้นในสำหรับสาวพลัสไซส์บนบิลบอร์ดและโฆษณาทางทีวีทั่วประเทศ

แฟชั่นมีไว้สำหรับผู้หญิงทุกรูปร่าง

แฟชั่นไม่ได้มีไว้สำหรับผู้หญิงรูปร่างสมบูรณ์เท่านั้น แต่มันมีไว้สำหรับผู้หญิงทุกรูปร่าง นั่นคือสิ่งที่เธอพยายามสื่อสารออกไป และมันได้ผลตอบลัพท์ที่ดีเกินคาดมาก และนอกจากนั้นแล้วเธอยังหวังว่าในอนาคตไม่ว่าจะรูปร่างไหนและขนาดเท่าไหร่ ก็เป็นที่ยอมรับได้เหมือนกับเธอเช่นกัน

ที่มาภาพ: jenniferatilemile


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง