คัดลอก URL แล้ว
Ia Ostergren สาวยาขาวมาก ถูกล้อประหลาดตอนเด็ก สู่นางแบบสายสปอร์ตผู้โด่งดัง

Ia Ostergren สาวยาขาวมาก ถูกล้อประหลาดตอนเด็ก สู่นางแบบสายสปอร์ตผู้โด่งดัง

Ia Ostergren นางแบบชาวสวีเดน ผู้มีช่วงขายาวถึง 108 เซนติเมตร ซึ่งยาวกว่าคนทั่วไปและไม่ได้สัดส่วนกับส่วนอื่นๆ ของร่างกาย นั่นจึงทำให้ในวัยเด็กเธอถูกเพื่อนทั้งโรงเรียนล้อและกลั่นแกล้ง แต่ใครจะรู้ว่าความแปลกของเธอ ที่ใครๆ ก็หาว่าเธอคือลูกเป็ดขี้เหร่ในวันนั้น จะผลักดันให้วันนี้เธอมีชื่อเสียงในฐานะนางแบบผู้รักในการเพาะกาย และมีแฟนคลับที่พร้อมจะสนับสนุนเธอมากมาย

Ia Ostergren ในวัย 37 ปี ที่ปัจจุบันเธอกายเป็นนักเพาะกายและนางแบบควบคู่กันไป ด้วยรูปลักษณ์พิเศษ ที่เธอมีความผิดปกติทางร่างกายด้วยการมีขาที่ยาวกว่าคนทั่วไป ซึ่งส่วนสูงของเธอนั้นคือ 180 เซนติเมตร แต่เฉพาะช่วงขาของเธอก็กินความยาวถึง 108 เซนติเมตรแล้ว นั่นจึงเป็นที่มาของการถูก bullying มาตั้งแต่ในวัยเด็ก เธอบอกว่าเธอเคยมีประสบการณ์ในช่วงเวลาที่เลวร้ายมากในขณะที่อยู่ในโรงเรียน และผู้คนรอบตัวเธอมองว่าเธอประหลาด จนกระทั่งช่วงปี 2013 ที่เธอตัดสินใจเล่นกีฬา และในตอนนั้นเองที่ทำให้เธอเริ่มหันมารักร่างกายของตัวเอง และเห็นว่ามันพิเศษแค่ไหน ไม่ว่าคนอื่นจะมองหรือพูดอะไรก็ตาม

แต่วันนี้ Ia Ostergren หลุดพ้นจากเรื่องเหล่านั้นหมดสิ้นแล้ว เมื่อเธอได้ค้นพบว่าบางทีสิ่งพิเศษที่ถูกกำหนดมาเพื่อเธอนั้น มันคือของขวัญที่ทำให้ชีวิตเธอมาถึงวันนี้

Ia Ostergren รักการออกกำลังกายเป็นประจำ เธอไปยิมทุกวันและเน้นกินเนื้อสัตว์เกือบ 5ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อที่รักษากล้ามเนื้อ พร้อมกันนั้นอาชีพนางแบบแนวสปอร์ตก็ยังทำให้เธอกลายเป็นเจ้าแม่ยิมในงานโฆษณามากมาย รวมถึงผู้คนที่ติดตามเรื่องราวของเธอบนอินสตาแกรมกว่า 1แสนคนอีกด้วย

ที่มาภาพจาก iostergren


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง