คัดลอก URL แล้ว

Haval H6 เผยภาพโฉมไมเนอร์เชนจ์ กับรูปลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นไปอีกขั้น

Haval แบรนด์เอสยูวีพลังงานทางเลือกจากแบรนด์ Great Wall Motor เผยภาพของว่าที่ New Haval H6 เอสยูวีขุมพลังไฮบริด – ปลั๊กอินไฮบริดโฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่ยกระดับบุคลิก และฟีเจอร์ใหม่ ตอกย้ำความแข็งแกร่งและความนิยมอย่างต่อเนื่องหลังทำสถิติครองยอดขายทั่วโลกมากกว่า 4 ล้านคัน พร้อมจำหน่ายจริงในประเทศจีนช่วงไตรมาสที่ 3 ปีนี้

ซึ่งชุดภาพของ Haval H6 โฉมใหม่นี้ได้รับการเผยแพร่ครั้งแรกผ่านช่องทางบัญชี Haval ใน Weibo ของจีน ซึ่งได้เผยให้เห็นถึงการออกแบบุคลิกใหม่ที่ต่างจากเดิมอย่างชัดเจน อาทิ เปลี่ยนดีไซน์จากกระจังหน้าโครเมียมเดิมเป็นกันชนหน้าขนาดใหญ่ พร้อมช่องดักลมด้านล่างที่ใหญ่ น่าเกรงขาม แต่ให้ประสิทธิภาพอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น ส่วนโคมไฟหน้า LED จะยังคงรูปแบบทรงเดิมอยู่ แม้ว่าจะมีการปรับดีเทลด้านในก็ตาม แต่โดยรวมก็ทำให้ส่วนหน้าดูดี, ไฟท้ายปรับดีไซน์ใหม่ นอกจากนี้หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิค ก็ยังคงปรากฎให้เห็นในโฉมใหม่ด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้างใน

จากข้อมูลของกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน ได้เผยข้อมูลของ Haval H6 รุ่นปรับโฉมใหม่มาว่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร และ 2.0 ลิตร ทั้งคู่ใช้ระบบไฮบริด กับขุมพลั’ปลั๊กอินไฮบริด

นอกจากนี้ยังได้เผยว่าตัวรถจะมีความยาวขึ้นจากเดิม 58 มม. รวมเป็น 4,711 มม. ซึ่งที่ยาวขึ้นนี้จะยาวแค่ชิ้นส่วนภายนอกใหม่ หรืออาจจะมีการปรับยืดโครงสร้างด้วยเล็กน้อย นอกจากนี้รายละเอียดอื่น ๆ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป ส่วนสเปคไทยนั้นคาดว่าอาจจะความเคลื่อนไหวของ Haval H6 ภายในปีหน้าเป็นต้นไป ขณะเดียวกัน New HAVAL JOLION Sport เจ้าสิงโตอารมณ์ดีสายสปอร์ตก็จะเปิดตัวในไทย 25 กรกฎาคมนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม:

เครดิตข้อมูลจาก .carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง